Người chưa biết gì về quảng cáo Facebook, học để tự chạy quảng cáo cho công việc kinh doanh riêng của mình
Người muốn hệ thống lại kiến thức, học chuyên sâu để làm digital marketing chuyên nghiệp tại các công ty hoặc agency
Ưu Điểm Của Việc Học Kèm 1-1 Trực Tiếp So Với Học Tại Lớp Đông Người
Dành riêng cho bạn
Nội dung được thiết kế phù hợp với nhu cầu và mục tiêu cá nhân của bạn, giúp tiếp thu nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Tốc độ học linh hoạt
Bạn có thể học theo tốc độ của riêng mình, không bị ảnh hưởng bởi tốc độ của người khác.
Phản hồi ngay tức thì
Bạn nhận được phản hồi ngay lập tức và chi tiết từ giáo viên, giúp cải thiện nhanh chóng.
Áp dụng thực tế
Có thể thực hành trực tiếp trên các sản phẩm và dự án của bạn, giúp hiểu rõ và áp dụng ngay kiến thức học được.
Nội Dung Khoá Học Quảng Cáo Facebook
Hiểu thuật toán bài bản và tạo Fanpage
1. Ưu nhược điểm Facebook và những sản phẩm nào phù hợp để làm Facebook Marketing
2. Tư vấn cho học viên về từng loại sản phẩm phù hợp nền tảng nào, và định hướng áp dụng Facebook vào làm marketing
3. Thuật toán của nền tảng Facebook sẽ áp dụng vào phân phối trên New Feeds (bảng tin) và phân phối trong quảng cáo.
4. Thuật tóa sẽ tác động thế nào đển 1 mẫu quảng cáo Facebook
5. Tạo Fanpage và tối ưu Fanpage chuẩn
6. Thực hành thiết kế Cover và Avatar chuẩn
Hiểu chính sách và tài khoản QC chuyên sâu
1. Tài khoản quảng cáo Facebook: TKQC cá nhân và BM (Facebook Business Manager)
2. Các loại tài khoản QC của Facebook: Trả trước, trả sau, ngưỡng nợ, ngày thanh toán
3. Cách quản lý TKQC trên máy tính và trên ứng dụng Apps
4. Chính sách của Facebook với sản phẩm cấm và sản phẩm hạn chế
5. Cách kháng TKQC khi bị khóa hoặc vô hiệu hóa
Tăng like Fanpage chất lượng giá thầu rẻ
1. Tạo quảng cáo tăng like Fanpage
2. Hiểu chuyên sâu cách thức Facebook đấu giá
3. Cách thức đặt ngân sách làm sao tiết kiệm
4. Cách target đúng đối tượng mục tiêu để có lượng like chất lượng
5. Nhắm mục tiêu chi tiết và nhắm mục tiêu Advantage+ cách dùng hiệu quả
6. Cách viết mẫu quảng cáo Facebook cho chiến dịch tăng Like Fanpage để giảm chi phí trên mỗi kết quả
Thiết kế hình ảnh quảng cáo với Canva
1. Cấu trức 1 mẫu quảng cáo Facebook để gia tăng chuyển đổi
2. Các phong cách viết quảng cáo Facebook: Check list, AIDA, PAS
3. Kích thước hình ảnh quảng cáo chuẩn Facebook mới nhất
4. Sử dụng AI để viết mẫu quảng cáo trên Facebook
5. Thực hành thiết kế mẫu quảng cáo chuẩn với Canva
Quảng cáo Facebook và Video ngắn
1. Video ngắn vì sao lại quan trọng trên nền tảng quảng cáo Facebook
2. Các vị trí hiển thị quảng cáo trên Meta
3. Cấu trúc video ngắn dành cho quảng cáo
4. Thực hành làm kịch bản video ngắn với AI
5. Quay dựng video ngắn cơ bản
6. Chỉnh sửa Video với Capcut
Hiểu sâu về chiến dịch tin nhắn
1. Quảng cáo tin nhắn Messenger trên nền tảng Facebook
2. Vì sao rất nhiều nhà quảng cáo lại chạy chiến dịch này
3. Cách tính ngân sách phù hợp cho chiến dịch để giảm chi phí trên mỗi lượt trò chuyện
4. Cách đặt giá thầu hiệu quả quảng cáo Facebook
5. Những cách target quảng cáo Facebook hiệu quả, 04 cách phổ biến và kỹ thuật kết hợp
6. Target chuyên sâu và vì sao nhiều người không target?
Chiến dịch tương tác, nhà bán hàng bị giới hạn khu vực phải làm sao?
1. Thực hành lên chiến dịch tương tác Facebook
2. Kết hợp đa mục tiêu, đa chiến dịch trên Facebook để tăng cường hiệu quả
3. Cách chống spam khi chạy tương tác (nâng cao)
4. Phương pháp target kiểu mới dành cho Ads thủ pro
5. Gia tăng hiệu suất tin nhắn cùng với chiến dịch tương tác
Chiến dịch tin nhắn Facebook (phần 2)
1. Đối tượng trong quảng cáo tin nhắn nâng cao
2. Advantage+ quảng cáo Facebook và những lưu ý khi sử dụng đối tượng này
3. Tất cả các loại target thực chiến trên nền tảng Facebook
4. Làm thế nào để biết được cách target đối thủ, truy tìm quảng cáo đối thủ
5. Phân tích sự kiện chuyển đổi Facebook và vị trí hiển thị trên Meta
6. Mẫu quảng cáo tin nhắn hiệu quả
7. Cách viết tin nhắn có sẵn trên Facebook
8. Facebook sẽ làm gì sau khi đăng chiến dịch tin nhắn.
Đọc và phân tích dữ liệu quảng cáo Facebook (Data Analysis)
1. Xem hiệu quả chiến dịch quảng cáo tin nhắn
2. Đọc dữ liệu (Data) quảng cáo tin nhắn
3. Phân tích 17 chỉ số quảng cáo Facebook
4. Các công thức tính: CPM, CPA, CTR...và ý nghĩa từng chỉ số
5. Những chỉ số tương tác và tối ưu content quảng cáo
Quy trình thu tệp và quảng cáo kết hợp
1. Chiến dịch quảng cáo Video, Thruplay
2. Đối tượng tùy chỉnh
3. Remarketing và Retarget quảng cáo Facebook
4. Tạo đối tượng Trang, Video, đối tượng tin nhắn
5. Kết hợp đa mục tiêu: Video, tin nhắn, tương tác
6. Quy trình tạo phễu thông dụng
Hiểu và cài đặt Pixel
1. Chiến dịch khách hàng tiềm năng thu Lead
2. Mã Pixel Facebook và cách tạo mã
3. Gắn mã Pixel lên website
4. Tạo đối tượng Pixel
5. Chiến dịch khách hàng tiềm năng và chuyển đổi
6. Remarketing vơi Pixel
Học Phí Lớp Quảng Cáo Facebook 1 Kèm 1
Học Phí Thông Thường: 10.000.000đ / khóa
Giáo trình biên soạn đầy đủ, học từ cơ bản đến nâng cao, giảng viên chất lượng. Học viên sẽ có kiến thức chuyên sâu nhất khi học tại DIGIMAT.
Lịch học gồm 5-7 buổi, 2-3h/buổi. Lịch học linh hoạt. Theo lịch rảnh của bạn, ban ngày hoặc buổi tối các ngày trong tuần; Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật
Địa điểm học: Linh hoạt sắp xếp, miễn sao thuận tiện cho bạn đi lại
Hỗ trợ trọn đời sau khóa học. Có thể học trải nghiệm buổi đầu tiên (nếu bạn chưa yên tâm) Hướng dẫn thực chiến trên chính sản phẩm, dự án của bạn
Sau đây là những kết quả mà học viên đã chạy Facebook Ads bao gồm chiến lược tin nhắn và chuyển đổi từ những đối tượng khác nhau. Tùy vào từng sản phẩm mà sẽ có cách chọn loại đối tượng nào.
Các Thành Quả Đạt Được Khi Học Quảng Cáo Facebook Tại DIGIMAT
Sản phẩm ngành F&B, thực phẩm, chuỗi nhà hàng, visa định cư
Ngành bán lẻ, tạp hóa, thực phẩm, nước uống
Ngành công nghệ, marketing, website
99% học viên đều phản hồi hài lòng đối với chất lượng khóa học và giáo viên của chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi tự tin đề xuất HOÀN TIỀN NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG
Học Viên Nói Gì Về Các Khóa HọcQuảng Cáo Facebook Của Chúng Tôi
Đội Ngũ Giảng Viên, Chuyên Gia Facebook Ads Của DIGIMAT
7+ năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực quảng cáo Facebook. Anh đã trải qua nhiều vị trí quản lý và đào tạo, mang lại hiệu quả vượt trội cho doanh nghiệp và học viên. Anh hiện đang là một trong những những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Facebook Ads. Anh đã từng là Quản lý kỹ thuật Facebook Ads tại AdsPlus Agency, từng là giảng viên ads tại Học Viện Guru. Hiện tại, anh đang quản lý một công ty agency chuyên về quảng cáo.
Giảng viên
Trịnh văn đạt
Quy Trình Đăng Ký Khóa Học
Rất đơn giản và nhanh gọn. Bạn chỉ cần nhắn tin vào Zalo, sẽ có người tư vấn cho bạn trong vòng 3s
1
Đăng ký và đóng học phí Bạn có thể đóng toàn bộ học phí hoặc cọc phí học buổi đầu tiên
2
Nhập học Chuẩn bị laptop, nick Facebook và học theo lịch
3
Câu hỏi thường gặp
Mình không rành về công nghệ, có tham gia được không?
Bạn yên tâm nhé. Giáo trình của DIGIMAT sẽ hướng dẫn từng bước từ cơ bản đến nâng cao nên bạn luôn có thể theo kịp. Bản thân mình đã dạy rất nhiều học viên từ con số 0 và họ đã thành thạo Facebook Ads.
Cần chuẩn bị gì trước khi tham gia khóa học?
Chuẩn bị thẻ Visa/Mastercard Debit hoặc tài khoản Momo, tài khoản Gmail cá nhân, máy tính xách tay đầy pin (dây sạc). Nếu bạn gặp khó khăn khi chuẩn bị mình sẽ hỗ trợ.
Nếu sau khoá học tôi vẫn còn một số thắc mắc thì sao?
Chỉ cần cho mình biết những thắc mắc của bạn và mình sẽ giải thích lại để bạn hiểu rõ. Đặt câu hỏi trực tiếp qua Zalo, gọi điện, chat messenger,...
Làm thế nào để học online?
Rất đơn giản. Bạn có thể học qua Google Meet, Zoom, Skype,... Mình có thể hướng dẫn bài học không khác gì lớp học trực tiếp.
Tôi không chắc là mình có nên đăng ký học này hay không?
Bạn hoàn toàn yên tâm vì bạn có thể học thử một buổi đầu tiên. Từ đó bạn có thể quyết định có nên học hay không.
Làm sao để tôi đăng ký khóa học Facebook Ads này?
Bạn bấm nút ĐĂNG KÝ để giữ ưu đãi học phí rồi sau đó thong thả học nhé.
CTY TNHH TRUYỀN THÔNG SỐ DIGIMAT chuyên cung cấp các giải pháp digital marketing, đồng hành cùng các Startup trên con đường xây dựng thương hiệu và bùng nổ doanh số online.