Zalo đang trở thành mạng xã hội thu hút các doanh nghiệp và chủ shop khai thác, phát triển với dịch vụ quảng cáo Zalo với mục đích tăng doanh thu, sẽ là giải pháp Marketing phù hợp. Vậy dịch vụ quảng cáo Zalo có thực sự mang lại hiệu quả?
DIGIMAT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUPS & SMEs TOÀN QUỐC. KHÁCH HÀNG CỦA DIGIMAT TRẢI KHẮP CÁC NGÀNH NGHỀ & KHU VỰC.
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 30% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361
Nội dung chính
Cần chuẩn bị gì khi chạy quảng cáo Zalo?
Trước khi chạy quảng cáo Zalo, bạn cần chắc chắn mình đã chuẩn bị những yêu cầu cơ bản sau đây:
Có tài khoản Zalo Official Account
Zalo Official Account có thể hiểu giống như một Fanpage thông thường. Trên tài khoản đó, bạn sẽ trở thành quản trị viên và có thể thêm những tài khoản khác trở thành quản trị viên để hỗ trợ bạn.
Để sở hũu tài khoản Zalo Official Account, bạn cần có tài khoản cá nhân sẵn. Sau đó thực hiện những bước xác minh tài khoản như sau:
- Bước 1: Đăng nhập bằng tài khoản -> Tìm mục quản lí tài khoản -> Chọn cài đặt mật khẩu -> Tạo mật khẩu.
- Bước 2: Truy cập trang web của Zalo Official Account và điền thông tin theo hướng dẫn.
Tài khoản Zalo Official Account sẽ được chờ xác nhận trong 7 ngày kể từ khi bạn gửi yêu cầu.
Nếu gặp vấn đề trong quá trình xác minh tài khoản Zalo Official Account hay khó để tạo tài khoản. Khi đó, bạn có thể tìm đến dịch vụ quảng cáo Zalo của các phòng Marketing thuê ngoài để đạt được hiệu quả nhanh chóng.
Chuẩn bị thẻ Visa/Master Card để thêm phương thức thanh toán
Một yếu tố không hể bỏ qua khi chạy quảng cáo Zalo là phương thức thanh toán. Vậy khi chạy quảng cáo Zalo sử dụng tài khoản thanh toán như nào?
Để chạy quảng cáo, bạn cần có thẻ Visa hoặc Master Card để thanh toán cho dịch vụ quảng cáo Zalo. Chi phí quảng cáo Zalo rất hợp lý và tiết kiệm. Tuy nhiên, để chắc chắn tối ưu được ngân sách và sử dụng ngân sách hợp lý nhất, bạn nên tìm tới dịch vụ quảng cáo Zalo tại một số công ty Agency để được tư vấn chi tiết về kế hoạch và hoạch định thực hiện.
Tại sao nên sử dụng dịch quảng cáo Zalo?
Hiện nay, những công ty vừa và nhỏ đã thực hiện quảng cáo Zalo với mong muốn tiếp cận khách hàng, mở rộng tệp khách hàng mục tiêu. Tuy nhiên, để bắt đầu chạy quảng cáo Zalo không phải dễ dàng, vậy nên nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thuê dịch vụ quảng cáo Zalo từ phòng Marketing bên ngoài.
Được tư vấn chi tiết
Khi thuê dịch vụ quảng cáo Zalo, ngoài việc đưa ra yêu cầu thì bạn còn được tư vấn, hoạch định, lên kế hoạch để có được chiến dịch Zalo hiệu quả nhất.
Với việc nhận được tư vấn từ những người có chuyên môn về quảng cáo Zalo, kết quả đạt được sẽ có tiến triển tốt hơn đồng thời trong quá trình thực hiện sẽ trở nên dễ dàng, tránh gặp nhiều vấn đề.
Tiết kiệm chi phí
Nhiều doanh nghiệp khi mới bắt đầu chạy quảng Zalo sẽ gặp nhiều vấn đề chi phí, bởi chưa hiểu rõ nền tảng và chưa biết cách tối ưu quảng cáo chi tiết.
Vậy nên, với việc sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo sẽ hỗ trợ hiệu quả trong việc tối ưu chi phí, đạt hiệu quả nhanh chóng.
Tiếp cận khách hàng nhanh chóng, hiệu quả
Zalo sở hữu một tệp khách hàng lớn, vậy nên nếu bỏ qua mà không khai thác hết nền tảng này sẽ rất “bỏ phí”. Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đã chạy quảng cáo trên Zalo và đạt dược hiệu quả tốt. Vậy nên tại sao bạn còn chưa bắt đầu?
DigiMat – Dịch vụ quảng cáo Zalo hiệu quả
DigiMat là một trong những đối tác uy tín hiếm hoi của Zalo. Chúng tôi đã trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều cá nhân, công ty doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.
Sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo tại DigiMat, các chiến dịch quảng cáo sẽ được thực thi bài bản, chuyên nghiệp với những chuyên gia hàng đầu về Zalo Ads.
Không chỉ thế, tính từ khi thành lập tới nay, chúng tôi đã thực thi với hàng loạt chiến dịch quảng cáo Zalo thành công, đem lại lợi nhuận khổng lồ cho doanh nghiệp.
Bảng giá dịch vụ quảng cáo Zalo
- Đối với quảng cáo sản phẩm, website, bài viết
GÓI A | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG NHẤP | GIÁ TIỀN (Đ) |
A1 | 2.500 | 2.000 CPC | 5.000.000 |
A2 | 2.400 | 5.000 CPC | 12.000.000 |
A3 | 2.300 | 10.000 CPC | 23.000.000 |
A4 | 2.200 | 20.000 CPC | 44.000.000 |
+ Đối với quảng cáo tăng lượt quan tâm
GÓI B | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG QUAN TÂM | GIÁ TIỀN (Đ) |
B1 | 18.000 | 5.000 | 90.000.000 |
B2 | 17.000 | 10.000 | 170.000.000 |
B3 | 16.000 | 15.000 | 240.000.000 |
B4 | 15.000 | 20.000 | 300.000.000 |
+ Đối với quảng cáo tin nhắn mời quan tâm
GÓI C | ĐƠN GIÁ (Đ) | SỐ LƯỢNG TIN NHẮN | GIÁ TIỀN (Đ) |
C1 | 9.000 | 2.000 | 18.000.000 |
C2 | 8.500 | 5.000 | 42.500.000 |
C3 | 8.000 | 10.000 | 80.000.000 |
Lưu ý:
+ Quý khách hàng cần cung cấp data số điện thoại để DigiMat hỗ trợ triển khai nội dung, tối ưu và thực hiện quảng cáo mời quan tâm.
+ Nhưng bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá sẽ có những sự thay đổi nhất định tùy thuộc vào thời điểm, đối tượng khách hàng, để nhận bảng giá chính xác nhất, vui lòng liên hệ Zalo 0981 662 361
Cam kết khi sử dụng dịch vụ tại DigiMat
Zalo sẽ là nền tảng hữu ích và hiệu quả nhất hiện nay, vậy nên bạn hãy tận dụng nền tảng tuyệt vời này.
Khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Zalo tại DigiMat, bạn sẽ được
- Tư vấn chi tiết về kế hoạch Zalo Ads
- Triển khai chi tiết, tiết kiệm ngân sách cho doanh nghiệp
- Đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất
Đồng thời, chúng tôi cam kết, nếu kết quả không đạt được như mong muốn, DigiMat sẵn sàng hoàn lại tiền cho bạn!
Xem thêm: