Vì sao phải thiết kế bao bì sản phẩm? Yếu tố nào đảm bảo một bao bì đẹp, chuyên nghiệp? Đây là những câu hỏi được không ít các doanh nghiệp quan tâm. Bởi lẽ, bao bì là khâu vô cùng quan trọng nếu doanh nghiệp muốn nâng cao sức mua của sản phẩm trên thị trường. Vì thế Digimat – công ty thiết kế bao bì sản phẩm hàng đầu sẽ giúp bạn lý giải các thắc mắc này dưới góc độ chuyên gia.
DIGIMAT CHUYÊN CUNG CẤP DỊCH VỤ THIẾT KẾ HÌNH ẢNH THEO YÊU CẦU CHO STARTUPS & SMEs TOÀN QUỐC. KHÁCH HÀNG CỦA DIGIMAT TRẢI KHẮP CÁC NGÀNH NGHỀ & KHU VỰC.
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 30% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361
Nội dung chính
Vì sao phải thiết kế bao bì?
Ngày nay, mỗi một thương hiệu đều đang xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu, cá tính riêng, đối tượng khách hàng riêng cho từng sản phẩm của mình. Vì thế, cần bao bì, nhãn mác chuyên nghiệp, lột tả đầy đủ cá tính sản phẩm và phù hợp với người tiêu dùng. Khi bao bì thực sự có thể khiến người tiêu dùng ấn tượng thì lúc đó chắc chắn họ sẽ mua sản phẩm, yêu thích nếu chất lượng sản phẩm tốt và trung thành với thương hiệu.
Bên cạnh đó, mẫu bao bì đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp không những khẳng định được giá trị độc quyền của sản phẩm công ty mà còn là công cụ đắc lực trong việc bán hàng cũng như đưa sản phẩm tới người tiêu dùng rộng rãi hơn.
Muốn có thể cạnh tranh với các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, ngay từ bao bì sản phẩm của bạn phải thật ấn tượng. Cho nên, hãy liên hệ với dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm chuyên nghiệp Digimat để sở hữu những mẫu bao bì đẹp, độc đáo, khẳng định thương hiệu của sản phẩm.
Thiết kế bao bì cần đảm bảo các yếu tố nào?
Muốn thiết kế ra một mẫu bao bì đẹp thì chúng ta cần đảm bảo các yếu tố sau:
Tính nhất quán
Bao bì chuẩn là phải thể hiện được phong cách riêng biệt, không trộn lẫn của thương hiệu sản phẩm. Và điều đó được thể hiện qua sự lặp lại của phong cách thiết kế, màu sắc, bố cục, phông nền đến khách hàng có thể nhớ được những đặc tính riêng của sản phẩm.
Cũng tùy theo từng giai đoạn phát triển của thương hiệu, mẫu bao bì của sản phẩm mà có thể thay đổi màu sắc hay kết cấu. Nhưng luôn phải đảm bảo sự nhất quán trong nhận dạng hình ảnh thương hiệu của sản phẩm đó.
Sự ấn tượng
Trong quy trình thiết kế bao bì chuyên nghiệp, các nhà thiết kế luôn phải đề cao tính ấn tượng của một mẫu bao bì. Do khách hàng có thể chưa biết sản phẩm bên trong, chất lượng thế nào nhưng lại rất dễ cảm mến một mẫu bao bì ấn tượng với họ. Và khi mẫu bao bì được doanh nghiệp chăm chút, kỹ càng thì với sản phẩm, họ cũng rất cẩn thận cho ra sản phẩm tốt nhất.
Nhất là, với các sản phẩm có tính biếu tặng thì bao bì có một ý nghĩa rất lớn. Còn những sản phẩm đắt giá thì bao bì của nó cũng cần sự sang trọng, đẳng cấp.
Sự khác biệt
Bất kỳ một sản phẩm nào cũng đều có đối thủ cạnh tranh. Do đó, nếu thực sự nổi bật trên cùng một kệ hàng, bao bì sản phẩm của bạn phải thật sự khác biệt, phân biệt được với các sản phẩm khác của doanh nghiệp đối thủ.
Khác biệt trong bao bì sản phẩm phải được thực hiện ngay từ giai đoạn xây dựng bộ nhận diện thương hiệu. Bởi lẽ, một bộ nhận diện thương hiệu thực sự khác biệt và ấn tượng sẽ giúp cho diện mạo bao bì trở nên nổi bật về phông chữ in ấn, màu sắc, hình ảnh.
Ngoài ra, các sáng tạo về kiểu dáng và chất liệu bao bì cũng giúp cho những mẫu bao bì tránh được các lối mòn trong thiết kế.
Độ hấp dẫn
Có rất nhiều thiết kế bao bì tạo được ấn tượng “ngay từ cái nhìn đầu tiên” do nhà thiết kế đã nắm bắt được tâm lý, thói quen và gu thẩm mỹ của nhóm khách hàng trọng tâm.
Ví dụ trong ngành mỹ phẩm, các thiết kế tinh tế, quyến rũ, đậm tính nữ sẽ cuốn hút phần đông khách hàng nữ, còn những thiết kế dành cho các sản phẩm của nam giới phải đề cao sự nam tính, sang trọng và đẳng cấp.
Tính đa năng
Ngày nay, trong cạnh tranh thị trường các món hàng được cộng thêm về giá trị sử dụng sẽ rất được lòng người mua. Ví dụ như, một mẫu bao bì sữa tắm có thêm móc treo sẽ khiến người mua thích thú lựa chọn. Hay nắp đậy của những loại nước xả, nước giặt có thêm chức năng đo lường mức nước sử dụng phù hợp. Hoặc hộp bánh trung thu khi dùng xong có thể làm hộp đựng đồ lặt vặt rất hữu dụng.
Đặc biệt, với đối tượng khách hàng là người nội trợ thì những bao bì giúp giảm tải việc nhà nhất định sẽ là mặt hàng bán chạy.
Sự tin tưởng
Các sản phẩm đồ ăn uống, thực phẩm, lương thực luôn luôn đề cao chức năng bảo vệ của bao bì hàng đầu do những tiêu chuẩn bắt buộc nhằm bảo quản được sản phẩm đạt chất lượng. Những thiết kế bao bì sản phẩm kín hoặc hút chân không giúp sản phẩm để được lâu hơn sẽ luôn khiến khách hàng yên tâm khi lựa chọn.
Sự hoàn hảo
Mỗi một kiểu dáng bao bì luôn phải hướng tới sự hoàn hảo, làm thế nào để phù hợp sản phẩm bên trong và thích ứng được với mọi điều kiện sử dụng sản phẩm. Đồng thời, bao bì thiết kế cũng phải đủ đẹp và ấn tượng để giới thiệu, trưng bày, vừa đủ kích thước xếp vào các thùng chứa để di chuyển đi xa, lại vừa vặn khi sử dụng trong không gian gia đình. Người dùng có thể sắp xếp vào hộc tủ, tủ lạnh của gia đình mà không tốn nhiều không gian…
Vì thế, nhà thiết kế chuyên nghiệp cần phải xem xét một cách tỉ mỉ nhằm cho ra những mẫu bao bì hoàn thiện, tránh mọi khuyết điểm khiến người dùng e ngại.
Tiếp nhận bằng mọi giác quan
Một mẫu bao bì được đánh giá là tốt khi thiết kế đó đánh thức được mọi giác quan của khách hàng. Bao gồm màu sắc, chất liệu sản phẩm, mùi hương bao bì tất cả đều phải thu hút được cảm nhận của người tiêu dùng thông qua việc nhìn ngắm, săm soi và sờ vào sản phẩm.
Đơn vị thiết kế bao bì đẹp, chuyên nghiệp giá rẻ – Digimat
Có thể tới 80% khách hàng tiềm năng ngoài kia trở thành tín đồ mua sắm trung thành sản phẩm của bạn. Thế tại sao chúng ta lại không mạnh dạn khai thác để thành công. Chúng ta hãy chinh phục phần đông khách hàng lựa chọn theo cảm xúc bằng chất lượng, sự độc đáo, nhất là sự khác biệt thông qua bao bì sản phẩm.
Digimat – đơn vị tư vấn, thiết kế bao bì sản phẩm giúp nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đẳng cấp. Những đối tượng khách hàng của chúng tôi là các doanh nghiệp muốn xây dựng thương hiệu kinh doanh bền vững trên thị trường, bao gồm cả thiết kế bao bì sản phẩm. Bạn sẽ nhận được gì khi lựa chọn dịch vụ thiết kế của Digimat?
- Thiết kế sản phẩm ưng ý nhất
- Có được các sản phẩm cuốn hút, nổi bật để gia tăng tính nhận diện thương hiệu
- Những bao bì đẹp nhất thỏa mãn mọi thị giác, gây ấn tượng trong tâm trí khách hàng để từ đó thúc đẩy quyết định mua sản phẩm của khách hàng.
Tham khảo:
Bảng giá dịch vụ thiết kế bao bì tại Digimat
Hiện giá thiết kế bao bì tại Digimat khá đa dạng tùy thuộc vào mặt hàng bạn muốn thiết kế bao bì là gì, loại bao bì, kích thước cũng như gói thiết kế bạn lựa chọn. Đến với dịch vụ thiết kế của Digimat khách hàng sẽ được hỗ trợ thiết kế tem mác, bao bì sản phẩm với mức giá vô cùng ưu đãi.
Dưới đây là bảng giá dịch vụ thiết kế bao bì tại Digimat mà chúng ta có thể tham khảo:
GÓI DỊCH VỤ | NỘI DUNG | ĐƠN GIÁ |
Thiết kế website giá rẻ | Thời gian hoàn thành: 2-7 ngày | Từ 500k |
Thiết kế Standee | Hỗ trợ chỉnh sửa 2-3 lần Thời gian hoàn thành 1-2 ngày | 300.000 – 400.000 VNĐ |
Thiết kế banner website, facebook | Số lần chỉnh sửa: 2-3 lần Thời gian hoàn thành: 1 – 2 ngày | 250.000 -400.000 VNĐ / 1 banner |
Thiết kế logo | Thiết kế dựa trên ý tưởng có sẵn của khách hàng Số lần chỉnh sửa: 2-3 lần Thời gian hoàn thành 2-7 ngày | Chỉ từ 500k |
Thiết kế backdrop sự kiện, hội nghị, sinh nhật | Hỗ trợ chỉnh sửa 2-3 lần Thời gian hoàn thành 1-2 ngày | 500.000 – 1.000.000 VNĐ |
Thiết kế profile | Số lần chỉnh sửa: 3 lần Thời gian hoàn thành: 5-7 ngày | 250.000-400.000 VNĐ |
Thiết kế tờ rơi, tờ gấp | Hỗ trợ chỉnh sửa 3 lần cho khách hàng. Kích thước: khổ a3, a4, a5, a6 Thời gian thiết kế: 1-3 ngày | 500.000 – 1.000.000 VNĐ |
Thiết kế thẻ đeo, thẻ VIP, thẻ bảo hành, card visit… | Hỗ trợ chỉnh sửa 2-3 lần Thời gian hoàn thành 1-2 ngày | từ 200.000 VNĐ |
Thiết kế phong bì thư, Thiết kế thiệp mời | Hỗ trợ chỉnh sửa 2-3 lần Thời gian hoàn thành 1-2 ngày | 300.000 VNĐ |
Thiết kế hình trên áo | Hỗ trợ chỉnh sửa 2-3 lần Thời gian hoàn thành 1-2 ngày | từ 500.000 VNĐ |
Thiết kế menu, thực đơn | Hỗ trợ chỉnh sửa 2-3 lần Thời gian hoàn thành 1-2 ngày | 200.000 VND Trang nội dung:300.000 VND |
Thiết kế ảnh sản phẩm cơ bản | Hỗ trợ chỉnh sửa 3 lần +Giá phụ thuộc số lượng ảnh thiết kế Từ 1 – 5 ảnh sản phẩm giá: từ 100.000 vnđ/ 1 ảnh | 80.000 VNĐ – 200.000 VNĐ |
Thiết kế ảnh sản phẩm nâng cao | Thiết kế mới hoàn toàn tính thẩm mỹ cao + Hỗ trợ chỉnh sửa 3 lần +Giá phụ thuộc số lượng ảnh thiết kế Từ 1 – 5 ảnh sản phẩm giá: 300.000 vnđ/ 1 ảnh | 200.000 VNĐ – 300.000 VNĐ |
Đây là bảng giá tham khảo, quý khách hãy liên hệ trực tiếp với chăm sóc khách hàng của Digimat tại hotline 0981 662 361 để được tư vấn cụ thể.
Ưu đãi đặc biệt: GIẢM 20% cho 3 khách hàng đầu tiên tìm đến dịch vụ thiết kế đồ họa tại Digimat trong tháng này!
Dịch vụ thiết kế bao bì Digimat cam kết
- Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những giải pháp thiết kế bao bì độc đáo và sáng tạo, giúp sản phẩm của bạn nổi bật và thu hút khách hàng.
- Digimat không chỉ chú trọng đến ý tưởng mới mẻ mà còn đặc biệt chú ý đến chất lượng của bao bì. Chúng tôi đảm bảo rằng sản phẩm của bạn không chỉ đẹp mắt mà còn đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật và bảo vệ sản phẩm bên trong.
- Thiết kế bao bì của chúng tôi không chỉ là về vẻ ngoại hình. Chúng tôi tạo ra bao bì có khả năng tương tác và kết nối với đối tượng mục tiêu, tăng cường trải nghiệm người dùng.
- Chúng tôi tuân thủ mọi quy định và tiêu chuẩn về bao bì, đảm bảo rằng sản phẩm của bạn đáp ứng mọi yêu cầu pháp lý và an toàn.
- Chúng tôi linh hoạt trong việc chỉnh sửa và tối ưu hóa thiết kế theo phản hồi của bạn, đảm bảo rằng bạn sẽ hài lòng với kết quả cuối cùng.
Xem thêm:
- Khóa học thiết kế đồ họa Photoshop tại SkillMall
- Khóa học Illustrator từ căn bản đến nâng cao tại SkillMall
Những bao bì được thiết kế sáng tạo
Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm của Digimat. Nếu bạn đang muốn có một mẫu bao bì đẹp, đầy ấn tượng mang đậm chất riêng của doanh nghiệp để thu hút khách hàng thì hãy nhanh tay liên hệ dịch vụ thiết kế của chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất nhé.