Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Dich vụ khác

Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Trên Tik Tok Giúp Bạn Lên Xu Hướng Nhanh 

Hướng Dẫn Cách Đăng Bài Trên Tik Tok Giúp Bạn Lên Xu Hướng Nhanh 

Bạn đã từng đăng một vài video lên tik tok nhưng chỉ đạt một vài chục, vài trăm hoặc thậm chí là chỉ vài lượt view. Điều này rất dễ khiến bạn làm nản chí khi mình đăng video nhưng không ai xem hoặc không lên được xu hướng.

Nếu bạn đang gặp tình trạng này thì hãy cùng Digimat tìm hiểu cách đăng bài trên Tik Tok để dễ dàng được Tik Tok đề xuất giúp video lên xu hướng nhanh cũng như cách xây dựng và phát triển kênh tik tok sao cho hiệu quả nhất. 

TRUYỀN THÔNG SỐ DIGIMAT LÀ AGENCY CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUP & SME TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 20% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361

Lên xu hướng Tik Tok là gì?

Khi video của bạn được lên xu hướng của Tik Tok có nghĩa là những video được đăng tải đã tiếp cận được nhiều người xem và quan tâm đến. Video lên xu hướng sẽ giúp thu hút được nhiều lượt views, thả tim và theo dõi kênh của bạn từ người xem trên nền tảng Tik Tok. Việc lên xu hướng tik tok cũng tương tự với tab thịnh hành trên nền tảng Youtube. 

Lên xu hướng Tik Tok giúp bạn tiếp cận được với nhiều người xem hơn 
Lên xu hướng Tik Tok giúp bạn tiếp cận được với nhiều người xem hơn

Cách đăng bài trên Tik Tok giúp video lên xu hướng nhanh 

Làm thế nào để giúp video bạn đăng tả có thể lên được xu hướng nhanh chóng? Dưới đây là một số cách làm giúp video của bạn lên xu hướng và có thể bật kiếm tiền.

Tối ưu hóa thông tin tài khoản Tik Tok

Việc tối ưu hóa thông tin tài khoản và một trong những yếu tố quan trọng để tik tok có thể xác minh danh tính người dùng. Khi vừa mới tạo kênh tik tok bạn không nên vội vàng đăng video lên, mà hãy dành ra 3 ngày để tối ưu hóa cho kênh tiktok của mình. Hãy cập nhật đầy đủ các thông tin mà Tik Tok yêu cầu người dùng thực như: 

  • Ảnh đại diện: Hình ảnh rõ nét, thể hiện được nội dung kênh càng tốt. Đây được xem là đặc điểm khiến người xem nhớ đến bạn. 
  • Mật khẩu, thông tin bảo mật: Thông tin này giúp Tik Tok có thể giải quyết các vấn đề quên mật khẩu hoặc một số vấn đề bảo mật bạn gặp phải.
  • ID người dùng: ID người dùng dễ nhớ sẽ giúp họ nhanh chóng tìm thấy bạn trên công cụ tìm kiếm 
  • Tên hiển thị: Đặt một cái tên dễ nhớ hoặc có liên quan đến kênh để giúp mọi người nhận diện bạn hơn
  • Tiểu sử: Viết một vài câu trên tiểu sử để người xem biết sơ lược về kênh của bạn, cách liên hệ khi cần. 
  • Liên kết các mạng xã hội khác: Liên kết với một số mạng xã hội khác đến người dùng dễ tìm thấy bạn bạn trên những nền tảng khách như Facebook, Instagram, Youtube 
Tối ưu hóa thông tin tài khoản tik tok 
Tối ưu hóa thông tin tài khoản tik tok

Bạn có thể suy nghĩ trước về tên của kênh, nội dung, đối tượng người xem, dành thời gian để thiết kế logo cho kênh. Điều này sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian xây dựng thông tin kênh và có thể bắt đầu đăng tảng video theo chủ đề mà bạn hướng đến.

Lựa chọn đối tượng người xem mục tiêu 

Đối tượng người xem kênh của bạn là ai?

Đây là câu hỏi mà bạn phải “tìm” câu trả lời trước khi xây dựng kênh. Bạn cần xác định được đối tượng chủ yếu mà nội dung bạn cung cấp. Để video lên được xu hướng bạn cần phải hiểu rõ đối tượng người dùng mà bạn nhắm đến. Nhắm đúng đối tượng, xây dựng nội dung cung cấp hữu ích sẽ giúp họ dừng lại ở video của bạn lâu hơn và tạo hứng thú cho người xem. 

Đăng bài theo khung giờ vàng 

Không phải lúc nào đăng bài cũng sẽ có thể lên xu hướng được. Để giúp video tiếp cận được nhiều người dùng Tik Tok hơn bạn có thể lựa chọn những khung giờ vàng để đăng tải nội dung.

Khung giờ vàng là những khung giờ có mật độ người dùng truy cập vào Tik Tok nhiều, từ đó sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tiếp cận được với nhiều người dùng hớn.

Theo tổng hợp từ nhiều dữ liệu khác nhau thì khung giờ nên đăng video lên tik tok giúp tiếp cận nhiều người xem nhất là từ 6h – 10h sáng, 11h30 – 13h30 trưa và 7h – 11h tối. Dưới đây là một số khung giờ chi tiết mà bạn có thể tham khảo 

Đăng ít nhất một video mỗi ngày 

Nếu muốn nhiều người tiếp cận và chú ý đến kênh tik tok của bạn hơn thì tốt nhất nên thiết kế một kế hoạch đăng video thường xuyên. Cách đăng bài trên tik tok giúp bạn lên xu hướng nhanh đó chính là đăng video đều đặn, ít nhất 1 video mỗi ngày để thuật toán tik tok nhận biết và đề xuất video của bạn tiếp cận với nhiều người hơn.

Tuy nhiên, việc đảm bảo duy trì ra video mỗi ngày trong thời gian đầu là rất khó. Vì thế, trước khi tạo dựng kênh bạn có thể chuẩn bị trước từ 15 – 20 video đã dựng sẵn về chủ chủ đề bạn muốn chia sẻ để khi tạo tài khoản bạn có thể đăng tải mỗi ngày mà không lo về chất lượng video. 

Đăng video mỗi ngày giúp kênh tiếp cận được nhiều người xem hơn 
Đăng video mỗi ngày giúp kênh tiếp cận được nhiều người xem hơn

Đăng video chất lượng cao 

Tik Tok là nền tảng dành cho những nhà sáng tạo nội dung dựa trên những video ngắn. Vì thế, chất lượng video là một yếu tố quan trọng giúp thu hút người xem. Hãy đầu tư nhiều vào hình ảnh, chất lượng video và nội dung truyền tải rõ ràng. 

Đảm bảo video bạn đăng lên có độ sắc nét cao, không bị rung lắc, âm thanh rõ ràng, không tạp âm. Đây là cách đăng bài trên tik tok giúp bạn lên xu hướng nhanh và phát triển bền vững trong tương lai. 

Nội dung cung cấp giá trị hữu ích 

Nội dung là giá trị cốt lõi giúp kênh của bạn phát triển bền vững. Hãy tìm ra một thế mạnh của bản thân để xây dựng kênh Tik Tok mang lại giá trị cho người xem. Chẳng hạn, nếu bạn đọc sách nhiều bạn có thể xây dựng một kênh tik tok chuyên review sách cho mọi người.

Với thời lượng video có hạn việc lên kịch bản chỉn chu, nội dung trọng tâm ngắn gọn sẽ giúp bạn “thu về” một lượng người theo dõi kênh. 

Xây dựng kênh có nội dung mang lại nhiều giá trị cho người xem 
Xây dựng kênh có nội dung mang lại nhiều giá trị cho người xem

Trên đây là những cách đăng bài trên tik tok giúp bạn có thể lên xu hướng nhanh, có thể tiếp cận nhiều người xem hiệu quả. Tuy nhiên để có thể thu hút người xem lâu dài thì bạn cần đầu tư nhiều công sức và thời gian. Vậy nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc không biết xây dựng kênh từ đâu thì có thể tham khảo dịch vụ của Digimat.

Dịch vụ xây dựng và phát triển kênh Tik Tok trọn gói tại Digimat 

Bạn là người kinh doanh, muốn xây dựng một kênh tik tok để bán hàng nhưng không có kinh nghiệm trong việc xây dựng và lên ý tưởng cho kênh, không thường xuyên đăng video vào video không tiếp cận được nhiều người dùng. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị hỗ trợ xây dựng kênh Tik Tok để có thể bán hàng trên Tik Tok shop thì có thể tham khảo dịch vụ xây dựng và phát triển kênh Tik Tok mà Digimat đang cung cấp.

Gói dịch vụ 

Mô tả

Đơn giá 

Basic 

Hạng mục công việc xây kênh Tik Tok:

– Xây dựng kênh Tik Tok mới hoặc phát triển từ kênh có sẵn

– Cài đặt, tối ưu kênh Tik Tok

– Lên kịch bản, quay dựng video, đăng tải lên kênh và tối ưu content

– Số lượng video viral: 20 video clip viral

– Hỗ trợ truyền thông cho kênh: đạt ít nhất 10k follow, 50k view, 5k like, 100 cmt

– Thời gian triển khai: 1 tháng

Ý tưởng đề xuất sơ bộ:

– Thực hiện các dạng video: tình huống hài hước và review sản phẩm. DIGIMAT tự set cảnh quay. Các tình huống là những câu chuyện hoặc tình huống gia đình, bạn bè, người yêu,… theo hướng hài hước hoặc xúc động.

– Diễn viên và bối cảnh: DIGIMAT cung cấp hoặc sử dụng bối cảnh của khách hàng (nếu muốn)

20.000.000đ – 40.000.000đ

 PREMIUM

Hạng mục công việc xây kênh Tiktok: bao gồm các hạng mục của GÓI BASIC

– Số lượng video viral: 30 video clip viral

– Hỗ trợ truyền thông cho kênh: đạt ít nhất 20k follow, 100k view, 7k like, 200 cmt

– Thời gian triển khai: 1,5 tháng

Ý tưởng đề xuất sơ bộ:

– Thực hiện các dạng video: tình huống hài hước và review sản phẩm. DIGIMAT tự set cảnh quay. Các tình huống là những câu chuyện hoặc tình huống gia đình, bạn bè, người yêu,… theo hướng hài hước hoặc xúc động.

– Diễn viên và bối cảnh: DIGIMAT cung cấp hoặc sử dụng bối cảnh của khách hàng (nếu muốn)

40.000.000đ – 60.000.000đ

 VIP

Hạng mục công việc xây kênh Tik Tok: tương tự

– Số lượng video viral: 50 video clip viral

– Hỗ trợ truyền thông cho kênh: đạt ít nhất 50k follow, 200k view, 10k like, 500 cmt

– Thời gian triển khai: 2 tháng

Ý tưởng đề xuất sơ bộ:

– Thực hiện các dạng video: tình huống hài hước và review sản phẩm. DIGIMAT tự set cảnh quay. Các tình huống là những câu chuyện hoặc tình huống gia đình, bạn bè, người yêu,… theo hướng hài hước hoặc xúc động.

– Diễn viên và bối cảnh: DIGIMAT cung cấp hoặc sử dụng bối cảnh của khách hàng (nếu muốn)

60.000.000đ – 80.000.000đ

Lưu ý: Bảng giá có thể tùy chỉnh khi trao đổi thông tin cụ thể với Digimat, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết

Hy vọng với những thông tin mà Digimat cung cấp trên đây sẽ giúp bạn biết cách đăng bài trên Tik Tok hiệu quả và lên xu hướng nhanh nhất. Bên cạnh đó, nếu bạn tìm kiếm một đơn vị có thể giúp bạn xây dựng kênh Tik Tok chuyên nghiệp và mang lại hiệu quả tốt thì có thể tham khảo các dịch vụ Tik Tok của Digimat. 

Nếu gặp khó khăn không thể giải quyết thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến Digimat hoặc liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0981 662361 để được tư vấn về kế hoạch và dự trù chi phí cho dự án của bạn nhé!

Xem thêm:

Ứng tuyển ngay