
Digimat chuyên cung cấp các dịch vụ trong lĩnh vực Digital Marketing, đây là một đơn vị được nhiều doanh nghiệp rất tin tưởng sử dụng các dịch vụ về SEO. Tình trạng hiện nay, nhiều doanh nghiệp đặt tên Fanpage không đúng cách dẫn đến doanh số bán hàng không có tiến triển như mong đợi. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 6 cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO tăng tỷ lệ hiển thị khi tìm kiếm.
DIGIMAT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUPS & SMEs TOÀN QUỐC. KHÁCH HÀNG CỦA DIGIMAT TRẢI KHẮP CÁC NGÀNH NGHỀ & KHU VỰC.
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 30% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361
Nội dung chính
- Tại sao phải biết cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO?
- Đặt tên Fanpage chuẩn SEO mang đến lợi ích gì?
- 6 cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO tăng tỷ lệ hiển thị khi tìm kiếm
- 1. Khi đặt tên Fanpage phải tuân thủ theo nguyên tắc vàng
- 2. Tên Fanpage phải liên quan đến dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp
- 3. Sử dụng từ ngữ tích cực để đặt tên Fanpage
- 4. Tên Fanpage nên chứa tên thương hiệu của doanh nghiệp
- 5. Không nên đặt tên Fanpage bằng Tiếng Anh
- 6. Nên đặt tên Fanpage có chứa từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất
- Những lưu ý trong cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO
Tại sao phải biết cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO?
Các bạn không nên đặt tên Fanpage một cách tùy tiện, vì như vậy sẽ không đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động online. Việc này có thể dẫn đến lượng truy cập vào Fanpage không có tiến triển tốt, tệ hơn là không có bất kỳ lượt truy cập nào. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc tiêu thụ hàng hóa và lợi nhuận của doanh nghiệp.
Nếu doanh nghiệp của bạn biết cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO thì có khả năng cao sẽ tăng tỷ lệ hiển thị trên top tìm kiếm của Facebook. Từ đó, doanh nghiệp của bạn sẽ tiếp cận được một lượng khách hàng mục tiêu đang quan tâm đến dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Đặt tên Fanpage chuẩn SEO mang đến lợi ích gì?
Việc áp dụng những cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO mang lại lợi ích như thế nào cho doanh nghiệp? Chúng tôi sẽ giải đáp cụ thể qua nội dung bên dưới.
- Các trình duyệt phổ biến hiện nay như: Cốc Cốc, Safari, Google Chrome,…. biết được Fanpage của bạn đang bán sản phẩm và cung cấp dịch vụ gì. Từ đó giúp lập chỉ mục đường dẫn URL cho Fanpage một cách dễ dàng hơn. Bên cạnh đó cũng giúp tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đạt top đầu trên Facebook.
- Tăng khả năng chốt được nhiều đơn hàng khi khách hàng tiềm năng ghé qua Fanpage của bạn.
- Không gặp khó khăn trong việc SEO Fanpage lên top.
- Khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ của bạn nhanh chóng thông qua các từ khóa trên Facebook.
- Tăng tỷ lệ xuất hiện gợi ý từ phía Facebook trên Fanpage khác có cùng nhóm đối tượng khách hàng. Tăng khả năng khách hàng chuyển từ việc xem đến việc mua hàng.
Như vậy, với những lợi ích chúng tôi đã kể trên cũng đủ cho các bạn thấy rằng cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO quan trọng như thế nào. Vì vậy bạn cần phải xem xét kỹ lưỡng về cách đặt tên Fanpage nhé!

Tham khảo:
6 cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO tăng tỷ lệ hiển thị khi tìm kiếm
Nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng không biết cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO như thế nào là tốt nhất. Cứ yên tâm chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn ngay đây. Để đặt tên Fanpage chuẩn SEO để tăng tỷ lệ hiển thị khi tìm kiếm bạn cần nắm rõ những cách sau đây:
1. Khi đặt tên Fanpage phải tuân thủ theo nguyên tắc vàng
Bạn có thể sử dụng công thức sau để đặt tên cho Fanpage: Từ khoá SEO sản phẩm + Tên thương hiệu/ tên cửa hàng hoặc ngược lại. Nếu bạn dựa vào công thức này sẽ giúp cho khách hàng mục tiêu tìm kiếm sản phẩm một cách dễ dàng hơn trên trang tìm kiếm của Facebook.
Bên cạnh đó, khi áp dụng cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO như vậy khách hàng có thể nắm rõ những thông tin sản phẩm và thương hiệu của bạn một cách tốt hơn.
2. Tên Fanpage phải liên quan đến dịch vụ sản phẩm của doanh nghiệp
Một khi khách hàng tìm thấy một Fanpage có chủ đề mà họ đang quan tâm thì tỷ lệ cao họ sẽ click vào xem. Vì vậy, khi bạn sản phẩm đúng với đối tượng khách hàng nếu tên Fanpage thể hiện rõ nội dung thì việc tăng tỷ lệ lượt click vào rất cao. Ưu điểm lớn nhất của việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
Chẳng hạn như: doanh nghiệp của bạn chuyên bán về túi xách, balo xách tay thì hãy đặt là “Túi xách, balo xách tay giá rẻ nhất TP HCM; Shop chuyên bán sỉ lẻ túi xách, balo giá rẻ, uy tín,..”

3. Sử dụng từ ngữ tích cực để đặt tên Fanpage
Cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO mà nhiều người hay áp dụng đó là bạn hãy sử dụng những từ ngữ tích cực để đặt tên cho Fanpage nhé. Việc này sẽ giúp tăng sự uy tín, sự tin tưởng của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn. Bên cạnh đó còn giúp Fanpage của bạn đạt được top đầu trên kết quả tìm kiếm của Facebook.
Hiện nay khách hàng có xu hướng search tên sản phẩm cùng với những từ rất tích cực. Chẳng hạn như cụm từ phổ biến: bán lẻ, bán sỉ, giá rẻ, uy tín, siêu đẹp, siêu rẻ,… tăng sự hấp dẫn và tò mò cho người dùng.
4. Tên Fanpage nên chứa tên thương hiệu của doanh nghiệp
Khi đặt tên, bạn nên bổ sung tên thương hiệu hoặc website của doanh nghiệp bạn vì hiện tại có rất nhiều Fanpage của đối thủ trùng tên. Vì vậy để người dung phân biệt được đó là thương hiệu của bạn thì hãy kèm theo tên thương hiệu nhé. Nếu tên Fanpage của bạn ngắn gọn, dễ hiểu thì người dùng sẽ lựa chọn nhiều hơn. Đây là cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO hữu hiệu mà bạn nên lưu ý.

5. Không nên đặt tên Fanpage bằng Tiếng Anh
Đối với việc chạy quảng cáo trong nước, bạn chỉ nên đặt tên đúng với ngôn ngữ của nước mình. Tránh sử dụng tên quá dài dòng, khó hiểu và khó nhớ cho khách hàng. Nếu bạn sử dụng tiếng anh sẽ hạn chế số lượng khách hàng tìm đến Fanpage của bạn vì họ không thành thạo Tiếng Anh.
Ngoài ra, khách hàng có xu hướng tìm kiếm bằng từ khóa tiếng việt nên tỷ lệ xuất hiện Fanpage của bạn rất thấp. Vì vậy doanh nghiệp bạn sẽ khó tiếp cận với khách hàng mục tiêu.
6. Nên đặt tên Fanpage có chứa từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất
Nếu bạn biết những kiến thức cơ bản về SEO thì cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO chắc chắn là yếu tố quan trọng giúp đạt được top đầu hiệu quả nhất. Nếu muốn đặt tên thuận lợi, bạn có thể sử dụng công cụ hỗ trợ phân tích từ khóa chuẩn SEO để biết được từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất. Từ đó dùng nó đặt tên cho Fanpage của mình để có cơ hội đặc được top đầu trang tìm kiếm.
Tuy nhiên với quy ước như vậy, Facebook không bắt buộc bạn phải làm theo, đó là quyền của doanh nghiệp bạn nhưng đây chính là nguyên tắc vàng giúp cho việc quảng cáo tốt nhất. Hiện nay đã có nhiều người kinh doanh online áp dụng cách này và đạt hiệu quả rõ rệt. Hãy đặt cho Fanpage của bạn một cái tên mà mình tâm đắc nhất nhé.
Bạn có thể dựa vào nguyên tắc sau để đặt tên Fanpage chuẩn SEO: Mặt hàng + đặc điểm sản phẩm + thương hiệu doanh nghiệp.

Trên đây là tất cả những cách mà phòng marketing thuê ngoài Digimat muốn chia sẻ với các bạn. Hãy áp dụng những cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO bên trên để mang lại hiệu quả tốt cho Fanpage của mình nhé!
Xem thêm: Bán page Facebook giá rẻ, chất lượng, bảo hành uy tín – Digimat Agency
Những lưu ý trong cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO
Tên Fanpage khá quan trọng vì nó giúp khách hàng nhận diện thương hiệu của bạn một cách tốt nhất. Bên cạnh đó nó cũng chính là yếu tố phản ánh chính xác và trực tiếp đến nội dung sản phẩm của Fanpage. Vì thế bạn cần lưu ý một số vấn đề trong cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO sau đây:
- Tên không nên chứa các ký tự đặc biệt hoặc dấu câu.
- Đặt tên cần ngắn gọn, dễ hiểu và không đặt tên quá dài dòng.
- Tránh đặt tên chứa biến thể của từ Facebook.
- Tuyệt đối không dùng tên nhãn hiệu để đặt cho Fanpage.
- Sử dụng từ ngữ phù hợp, không mang tính chất khiêu khích, xúc phạm hay vi phạm quyền của một người nào đó.
- Không được sử dụng những nội dung tiêu cực.
- Không sử dụng tên bằng Tiếng Anh.
Qua những chia sẻ của Digimat về 6 cách đặt tên Fanpage chuẩn SEO tăng tỷ lệ hiển thị khi tìm kiếm, hy vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về tên Fanpage của doanh nghiệp. Từ đó lựa chọn một cái tên phù hợp nhất với mục đích kinh doanh sản phẩm của bạn và tăng được lượng khách hàng tiềm năng cho mình. Chúc các bạn thành công!