Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Quản trị thương hiệu

8 Cách Lên Xu Hướng Tik Tok Nhanh Chóng, Kiếm Triệu View

8 Cách Lên Xu Hướng Tik Tok Nhanh Chóng, Kiếm Triệu View

Để video được lên xu hướng trên Tik Tok, bạn cần phải tạo ra được nội dung độc đáo và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người xem. Vậy làm thế nào để video của bạn được lên xu hướng trên Tik Tok? Hãy cùng Digimat khám phá 8 cách lên xu hướng Tik Tok nhanh chóng giúp bạn sở hữu những video “triệu view” thông qua bài viết bên dưới đây nhé! 

TRUYỀN THÔNG SỐ DIGIMAT LÀ AGENCY CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUP & SME TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 20% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361

Thế nào là lên xu hướng Tik Tok?

Lên xu hướng Tik Tok được hiểu là khi nội dung video của bạn đăng lên Tik Tok trở nên phổ biến và tiếp cận được với nhiều người dùng, được họ xem và chia sẻ. 

Điều này được thể hiện qua các chỉ số tương tác như tổng số lượt thả tim, lượt view, bình luận và chia sẻ video của bạn. Ngoài ra nếu nội dung của bạn hay và nhận được nhiều sự tương tác thì nó có thể được xuất hiện trên trang Explore của Tik Tok để có thể tiếp cận với nhiều người dùng hơn. 

Video lên xu hướng Tik Tok sẽ tiếp cận được với nhiều người xem 
Video lên xu hướng Tik Tok sẽ tiếp cận được với nhiều người xem

8 Cách lên xu hướng TikTok nhanh chóng, kiếm triệu view

Làm thế nào để video của bạn được lên xu hướng trên Tik Tok? 

Hãy cùng tìm hiểu 8 cách lên xu hướng Tik Tok mà Digimat đã giúp bạn tổng hợp được bên dưới đây.

Lựa chọn “khung giờ vàng” để đăng tải video

Việc chú ý và lựa chọn khung thời gian phù hợp để đăng tải nội dung lên Tik Tok sẽ góp phần giúp video của bạn dễ dàng lên xu hướng và tiếp cận được nhiều người xem hơn. 

Đăng video trong các khung giờ vàng sẽ giúp video của bạn nhận được nhiều lượt xem, lượt tương tác, tạo điều kiện thuận lợi cho video lên xu hướng. 

Dưới đây là một số “khung giờ vàng” mà bạn bạn có thể biết và áp dụng như: 

  •  6h – 9h: Đây là thời điểm mọi người vừa mới thức dậy để chuẩn bị một ngày mới. Vì vậy họ thường sẽ có thói quen lướt mạng xã hội để cập nhật tin tức.
  • 11h30 – 13h30: Đây là thời gian mà mọi người được nghỉ ngơi sau giờ làm việc, giờ tan học, ăn trưa. Vì vậy, người dùng thường có thói quen lướt Tik Tok để thư giãn và giải trí .
  • 18h – 20h: Đây là thời  điểm kết thúc một ngày làm việc, thời gian ăn tối. Vì thế để thư giãn nhẹ nhàng thì việc lượt Tik Tok luôn là một lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng.
  • 22h – 24h: Đây là thời điểm các “cú đêm” hoạt động mạnh và dành thời gian nhiều nhất để  lướt Tik Tok 
Cách lên xu hướng tik tok bằng cách lựa chọn “khung giờ vàng” hiệu quả
Cách lên xu hướng tik tok bằng cách lựa chọn “khung giờ vàng” hiệu quả

Sử dụng Hashtag Trend TikTok trong video

Hashtag Tik Tok thường là một từ, một câu ngắn gọn được viết sau môt dấu (#) mục đích để phân nhóm nội dung, các xu hướng mới thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Ví dụ: #studywithme, #thietkewwebsite, #Learnontiktok, ….

Việc đính kèm các hashtag liên quan sẽ giúp video của bạn thu hút và tiếp cần dễ dàng với các đối tượng xem phù hợp. 

Cách lên xu hướng tik tok bằng việc sử dụng Hashtag Trend TikTok trong video
Cách lên xu hướng tik tok bằng việc sử dụng Hashtag Trend TikTok trong video

Tương tác với người xem Tiktok

Việc tương tác với người xem sẽ giúp họ có ấn tượng với kênh của bạn và giúp thuật toán của Tik Tok “chú ý” đến bạn. Bạn có thể tương tác với người dùng Tik Tok bằng cách: trả lời các comment, xem video của họ, thả tim hoặc follow chéo với nhau.

Khi bạn tích cực hoạt động trên nền tảng này thì thuật toán của Tik Tok sẽ ưu tiên hiển thị video của bạn. Video càng được ưu tiên hiển thị nhiều thì sẽ làm tăng khả năng kiếm thêm nhiều lượt view, lượt follow hơn. 

Chia sẻ nội dung đến các trang mạng xã hội khác

Bạn có thể chia sẻ video Tik Tok của mình lên các trang mạng xã hội cá nhân khác để có thể thu hút nhiều người biết đến video hơn. Bạn có thể chia sẻ lên Facebook,  Instagram, Twitter, Youtube… Khi có nhiều người tiếp cận thì càng có nhiều người quan tâm và theo dõi kênh Tik Tok của bạn bạn. Từ đó, mọi người có thể tìm đến tài khoản, video Tik Tok của bạn. Đây là một cách lên xu hướng Tik Tok hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. 

Xây dựng nội dung video chất lượng

Ấn tượng ban đầu đối với người xem rất quan trọng, vì vậy bạn hãy dành nhiều thường gian tìm hiểu và chọn một ngách nhỏ để phát triển nội dung. Đầu tư về hình ảnh và nội dung, âm thanh…. Điều này làm nâng cao trải nghiệm cho người xem. Đây là cách không chỉ giúp video của bạn lên xu hướng mà còn giúp bạn có thêm nhiều lượt follow từ những người muốn xem nội dung của bạn. 

Đây là cách xây dựng kênh mang lại hiệu quả lâu dài, giúp bạn xây dựng một kênh Tik Tok chất lượng với nội dung độc đáo và thu hút.

Dùng nhạc theo Trend Tik Tok

Có thể nói, Tik Tok là nền tảng với nội dung sáng tạo video, việc dùng âm nhạc sẽ là thành phần giúp cho video của bạn trở hấp dẫn và thu hút người xem hơn. Vì thế hãy chọn những bài hát phù hợp với nội dung mà bạn muốn truyền tải, sử dụng các âm thanh đang được nghe nhiều nhất sẽ giúp video của bạn được hiển thị nhiều hơn. 

Video lên xu hướng tiktok phụ thuộc vào chất lượng nội dung 
Video lên xu hướng tiktok phụ thuộc vào chất lượng nội dung

Sử dụng tik tok ads để tăng truy cập

Việc sử dụng Tik Tok Ads để giúp video lên xu hướng đang là một cách được nhiều người lựa chọn. Thông thường, chi phí để mua lượt view sẽ dao động trong khoảng từ 10 – 30 đồng/ view để giúp video của bạn có nhiều lượt xem với mục đích giúp video của bạn ưu tiên hiển thị và đề xuất nhiều hơn. 

Tuy nhiên, so với việc sử dụng Tik Tok Ads để giúp video lên xu hướng thì việc xây dựng nội dung hấp dẫn sẽ thu hút lượt view “thật” sẽ tốt hơn và có hiệu quả hơn. 

Tik Tok ads giúp tăng lượng view cho video 
Tik Tok ads giúp tăng lượng view cho video

Đăng video thường xuyên

Đăng video thường xuyên sẽ là cách lên xu hướng tik tok hiệu quả góp phần giúp nâng cao các chỉ số tương tác của tài khoản. Tương tự các trang mạng xã hội khác, khi bạn không “chăm chút” và thường xuyên tương tác thì nội dung của bạn sẽ không được đề xuất hiển thị đến người dùng khác. 

Ngược lại, nếu bạn thường xuyên đăng video lên kênh của bạn thì các chỉ số tương tác sẽ được cải thiện. Người theo dõi sẽ nhận được thông báo về hoạt động của bạn trên trang của họ và họ có thể tương tác với bạn ngay lập tức. Điều này giúp tăng tương tác và đưa nội dung của bạn đến gần hơn với cộng đồng người dùng. 

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết liên quan đến cách lên xu hướng tik tok mà phòng marketing thuê ngoài Digimat gửi đến bạn đọc tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích và biết cách lên xu hướng tik tok. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp nhiều cách thức để giúp video lên xu hướng và tiếp cận được với nhiều người dùng hơn. 

Và nếu gặp khó khăn không thể giải quyết thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến Digimat  hoặc liên hệ ngay Hotline/Zalo:0981 662361 để được tư vấn  về các vấn đề liên quan đến xây dựng và phát triển kênh Tik Tok nhé!

Xem thêm:

Contact Me on Zalo