Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
SEO

Hướng Dẫn Cách Viết Content Giới Thiệu Công Ty Hay và Chuẩn Nhất 2022

Cách viết content giới thiệu công ty

Ở bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về cách viết content giới thiệu công ty. Để mọi người có một cái nhìn tổng quát và nâng cao vị thế cho thương hiệu. Hãy cùng Digimat Agency khám phá các nội dung được chia sẻ sau đây nhé! Bên cạnh đó Digimat còn tự hào là đơn vị chuyên viết content giới thiệu công ty chuẩn, giá rẻ.

DIGIMAT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUPS & SMEs TOÀN QUỐC. KHÁCH HÀNG CỦA DIGIMAT TRẢI KHẮP CÁC NGÀNH NGHỀ & KHU VỰC.

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 30% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361

Tìm hiểu về content giới thiệu công ty

 

Content giới thiệu công ty cũng tương tự như các bài viết khác trên web. Nhưng khi viết bạn cần nắm rõ về bản chất, thông tin liên quan. Một số thông tin quan trọng sau đây cần quan tâm như:

  • Tầm nhìn

  • Sứ mệnh

  • Lịch sử phát triển công ty

  • Sự tăng trưởng của doanh nghiệp

  • Các đặc điểm nổi bật của công ty

  • Khai thác các thành quả đã đạt được.

Để tạo nên một bài content về giới thiệu công chất lượng nên nắm rõ các nội dung trên nhé.

Cách viết content giới thiệu công ty theo các mẫu

Bắt tay vào viết content về giới thiệu công ty bạn có thể tham khảo một số mẫu sau. Đó là những công thức được nhiều người áp dụng hiện nay.

Công thức số 1: Cách viết content giới thiệu công ty mẫu PAS

 

Problem: Bạn cần phải trình bày về VẤN ĐỀ mà người dùng đang gặp phải.

Agitate: TRIỂN KHAI các vấn đề và KHUẤY ĐỘNG tâm trí của người đọc. DIỄN GIẢI cho họ biết là vấn đề đó đang khiến cho nội thứ cuộc sống của họ trở nên khá khó khăn.

Solve: Hoàn thành nội dung của bài viết PR bằng cách sẽ đưa ra các GIẢI PHÁP cho vấn đề. Bên cạnh đó sẽ khéo léo để lồng ghép các lợi ích của sản phẩm vào đó. Nhưng đừng quên các thông tin quan trọng khác để có kết bài PR hay, chuẩn nhất. Bao gồm những thông tin của doanh nghiệp như là: triết lý, tầm nhìn và sứ mệnh.

Công thức 2: Cách viết content giới thiệu công ty mẫu 3S

 

STAR (Ngôi sao):

Đây là trọng tâm trong câu chuyện của bạn: độc giả, người tiêu dùng mà công ty muốn hướng tới. Hoặc chọn nhân vật chính bạn là công ty, sản phẩm của công ty. Như vậy bạn kể nên một câu chuyện chân thật và hấp dẫn giúp người dùng nắm rõ về công ty.

STORY (Câu chuyện):

Miêu tả các vấn đề mà Ngôi sao hay nhân vật chính đang phải đối mặt. Như là thăng trầm, niềm vui, các khó khăn, thử thách đang trải qua. Từ đó mới rút ra được những gì mà Ngôi sao nên thay đổi, cải thiện hay phát triển mạnh những điểm nổi bật.

SOLUTION (Giải pháp):

Đưa ra các giải pháp hoặc đề xuất hành động mà Ngôi sao cần làm. Để có thể thoát khỏi tình cảnh khó khăn, bế tắc… Và gặt hái thành công phát triển công ty mạnh hơn.

Công thức 3:  Strings (cách viết content giới thiệu công ty dạng liệt kê – tổng hợp)

Công thức Strings là một dạng được ưa chuộng nhất hiện nay. Bởi vì lối viết này giúp tổng hợp thông tin rõ ràng giúp cho người dùng khi đọc nắm được nhiều nội dung. Cung cấp được nhiều thông tin hữu ích về công ty cho mọi người.

Bí quyết viết content để giới thiệu công ty hay

Cách viết content giới thiệu công ty
Cách viết content giới thiệu công ty

Bí quyết để bài viết giới thiệu về doanh nghiệp hay cần quan tâm như

  • Sứ mệnh của doanh nghiệp: cách viết bài về giới thiệu công ty phải làm nổi bật sứ mệnh.  Giúp cho các khách hàng hiểu hơn và có thiện cảm với doanh nghiệp của bạn. Nêu ra rõ công ty được thành lập với mục đích gì, đem lại lợi ích gì cho người tiêu dùng.

  • Tầm nhìn của doanh nghiệp: Bao gồm tầm nhìn dài hạn và ngắn hạn.

  • Giá trị cốt lõi: Cách để mọi người nhận diện được công ty của bạn so với đối thủ. 5 yếu tố nổi bật cần đưa vào là minh bạch, trách nhiệm, sự uy tín, tận tình.

  • Nổi bật những hoạt động bán hàng: Bạn nên viết về những định hướng để phát triển l hàng hóa, dịch vụ ở tương lai. Nếu có nhiều sản phẩm nên viết kiểu liệt kê để người dùng nắm được.

Thuật để có cách content giới thiệu công ty hấp dẫn hơn

Dưới đây là các điểm nổi bật nên đưa vào bài để hấp dẫn hơn:

  • Chứng nhận và các giải thưởng: Ở phần 1 về lịch sử doanh nghiệp để có thể tăng độ uy tín. Bạn nên đưa ra các giải thưởng hoặc bằng khen mà doanh nghiệp đạt được.

  • Mạng lưới các chi nhánh: Ở phần 2 này nên thiết lập về uy tín bằng mạng lưới các hệ thống các chi nhánh.

  • Ý kiến đánh giá của các khách hàng: Hãy đưa thêm lên các ý kiến tích cực của các khách hàng đã từng dùng dịch vụ và sản phẩm của công ty. Như vậy dễ tạo thiện cảm, sự tin tưởng ở người dùng hơn.

Nội dung của bài viết này chia sẻ về cách để viết content giới thiệu công ty hay. Cùng nhiều dạng viết đang được áp dụng nhiều hiện nay tại các doanh nghiệp. Từ đó mọi người sẽ viết tốt và hay hơn cho loại content này.

Nhưng nếu bạn không hiểu rõ về content  và lo lắng khi viết nên thuê dịch vụ tại các công ty như Digimat Agency. Nơi được rất nhiều người đánh cao khi thuê đơn vị viết content về giới thiệu công ty. Bạn có thể liên hệ ngay qua Hotline/Zalo: 0981.662.361.

 Xem thêm:

 

Contact Me on Zalo