Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Google Ads

Chi phí chạy Google Adwords tiết kiệm nhất tại Digimat

Chi phí chạy Google Adwords là bao nhiêu?” Đây là câu hỏi luôn được nhiều người đặt ra khi chạy quảng cáo AdWords, đặc biệt là những người mới làm quen với quảng cáo tìm kiếm có trả tiền. Với kinh nghiệm thực chiến nhiều dự án, Digimat sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về chi phí quảng cáo Google. Nếu như có nhu cầu về dịch vụ quảng cáo Google, đừng ngần ngại liên hệ với Digimat nhé.

1. Google Adwords là gì?

Google Adwords là gì?
Google Adwords giúp tiếp cận khách hàng nhanh chóng

Google Adwords là gì? Đây là một dịch vụ thương mại mà Google cung cấp cho những người muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của họ. Người sử dụng dịch vụ Google Adwords cần phải trả tiền để quảng cáo được hiển thị hoặc nhấp vào. 

Quảng cáo sẽ xuất hiện ở các vị trí ưu tiên trên trang kết quả tìm kiếm hoặc trên các trang web hiển thị của Google, thông qua việc lựa chọn các keyword liên quan đến sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp lựa chọn.

Ra đời từ năm 2000, Google Adwords đã giúp hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới tiếp cận khách hàng và kinh doanh hiệu quả hơn. Hiện nay, Google Adwords cũng đang được rất nhiều doanh nghiệp  tại Việt Nam lựa chọn làm hình thức tiếp thị chính bởi những lợi ích vượt trội của loại hình quảng cáo trực tuyến này.

2. Cách thức hoạt động của Google Adwords

  • Nhà tài trợ xác định các từ khóa mà họ muốn quảng cáo trên Google (vị trí nhà tài trợ).
  • Nhà thầu Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google hoặc các đối tác của Google.
  • Quảng cáo của công ty bạn sẽ xuất hiện trên Google Khi khách hàng tìm kiếm.
  • Mỗi khi khách hàng click vào quảng cáo của nhà tài trợ trên Google (trang liệt kê kết quả tìm kiếm của Google), nhà tài trợ sẽ phải trả một số tiền tương ứng (số tiền này do các nhà tài trợ đấu giá). bid đầu tiên – người trả giá cao nhất cho từ khóa sẽ được xếp hạng đầu tiên) đổi lại 1 khách hàng truy cập website.

3. Cách tính chi phí chạy Google Adwords

Cách tính chi phí chạy Google Adwords
Cách tính chi phí chạy Google Adwords

Khi quan tâm đến hình thức quảng cáo Google Adwords, chắc hẳn bạn sẽ thắc mắc chi phí chạy google adwords là bao nhiêu? Có 3 loại phí như sau:

  • Tính phí mỗi lần nhấp chuột vào Google Adwords CPC (Cost per Click): Google sẽ tính một khoản phí nhất định cho mỗi lần khách hàng nhấp chuột vào quảng cáo Google của bạn.
  • Tính phí mỗi lần hiển thị CPM (Cost per Miles): Người dùng quảng cáo Google Adwords sẽ phải trả tiền cho mỗi 1000 lần hiển thị trên Google.
  • Tính phí theo số lượng chuyển đổi hoặc khi ai đó nhấp chuột trên trang web của bạn sau khi nhấp vào quảng cáo CPA (Cost per Action): Phí quảng cáo được tính cho chuyển đổi khi người dùng đáp ứng các yêu cầu của nhà quảng cáo và làm cho họ có lợi nhuận.

4. Chi phí quảng cáo Google Adwords tiết kiệm tại Digimat

Giúp bạn Quảng cáo hiệu quả với mức chi phí chạy google adwords thấp nhất:

 – Phân tích mức độ tìm kiếm của khách hàng đối với từng keyword.

 – Phân tích đối thủ cạnh tranh (các nhà tài trợ khác) trên từng từ khóa.

Từ những phân tích trên, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn ngân sách quảng cáo Google Adwords. Mức ngân sách dựa trên phân tích khối lượng tìm kiếm và kỳ vọng tìm kiếm trong tương lai. Digimat sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn lựa chọn những từ khóa phù hợp nhất. Từ khóa phù hợp với đúng khách hàng mục tiêu, đồng thời mức độ cạnh tranh là thấp nhất. Như vậy chi phí cho Google Adwords của bạn sẽ là tối ưu nhất.

Nếu bạn muốn website của mình luôn đứng đầu, đứng trên các nhà tài trợ khác, hãy liên hệ với chúng tôi, chỉ với 97k/ngày bạn đã bắt đầu quảng cáo và sẽ mang lại doanh thu thêm 20% mỗi tháng.

 

[elementor-template id=”5595″]

 

5. Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adwords

Tối ưu ngân sách quảng cáo
Tối ưu ngân sách quảng cáo

5.1. Làm thế nào để Google tính toán chi phí của từ khóa?

– Chi phí cho mỗi Từ khoá sẽ được Google đấu giá giữa các nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất sẽ đứng đầu. Vì vậy chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ ở mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với độ khó của sự cạnh tranh, cạnh tranh cao – giá cao, cạnh tranh ít – giá thấp.

5.2. Giá mỗi nhấp chuột phụ thuộc vào điều gì?

– Giá mỗi nhấp chuột vào quảng cáo chủ yếu phụ thuộc vào điểm số. Điểm cao có nghĩa là quảng cáo của bạn tốt và giá mỗi nhấp chuột vào quảng cáo của bạn sẽ thấp. Digimat sẽ thiết kế một mẫu quảng cáo ấn tượng, thu hút để khách hàng tiềm năng click vào quảng cáo, đồng thời để Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo ở mức cao nhất.

– Nhấp chuột vào Quảng cáo sẽ được chia thành Nhấp chuột hợp lệ và nhấp chuột không hợp lệ:

– Nhấp chuột hợp lệ: Máy tính và địa chỉ IP giống nhau. Khách hàng Click vào quảng cáo 100 lần chỉ được tính là 1 Click hợp lệ. Google chỉ tính phí 1 lần nhấp hợp lệ.

– Nhấp chuột không hợp lệ: Trong số 100 nhấp chuột trên, 99 nhấp chuột còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc ai đó cố tình nhấp vào quảng cáo của bạn nhiều lần.

5.3. Vị trí đặt quảng cáo của bạn ở đâu?

– Phụ thuộc vào nội dung quảng cáo và keyword bạn sẽ quảng cáo. Vì vậy hãy chọn nhà cung cấp dịch vụ là Đối tác của Google để tư vấn cho bạn.

-Tuỳ vào ngân sách hiện có của bạn. Nếu bạn muốn luôn ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả nhiều tiền hơn cho Google.

5.3. Làm sao để biết số tiền quảng cáo google adwords của chúng ta còn tốt hay không?

Có khá nhiều khách hàng thắc mắc chi phí chạy google adwords là bao nhiêu? Công ty Digimat xin giải thích như sau:

Với mỗi ngân sách quảng cáo, Digimat sẽ chia số tiền chi cho Quảng cáo trong 30 ngày (1 tháng), để tính ra số tiền cho 1 ngày.

Ví dụ: Gói 3.000.000 VNĐ (chưa VAT) – 15% chi phí quản lý sẽ là 2.550.000 VNĐ vậy Chi phí quảng cáo cho 1 ngày tương ứng là 85.000 VNĐ. Hàng ngày, Digimat sẽ đấu giá từ khóa, định phí, tối ưu quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo với chi phí 85.000đ / ngày.

Kết thúc mỗi chiến dịch quảng cáo, Digimat sẽ tính số tiền còn lại nếu có và Digimat sẽ tăng số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn lại đó.

Ví dụ: Với gói 3.000.000đ, nếu khi kết thúc chiến dịch quảng cáo mà kinh phí quảng cáo vẫn còn 200.000đ, Digimat sẽ thông báo và sẽ tăng thời gian quảng cáo cho bạn cho đến khi hết 200.000đ. – được tính bằng số lần click vào quảng cáo.

6. Bảng báo giá dịch vụ Google Adwords tại Digimat

  • Dịch vụ Thiết kế Website Chuẩn SEO: Dành cho các doanh nghiệp muốn sở hữu hoặc cải tiến website với giao diện đẹp hơn, tốc độ xử lý mượt mà hơn, tương tác với khách hàng nhiều hơn để giảm tỷ lệ thoát trang.
  • Dịch vụ tối ưu SEO: Đưa website lên top đầu tìm kiếm Google là cách Dịch vụ SEO Digimat mang lại khách hàng. Doanh nghiệp sau 1 khoảng thời gian đầu tư chiến lược SEO sẽ cảm nhận được hiệu quả từ hình thức tiếp thị này.
  • Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords: Mang lại doanh thu và đơn hàng nhanh chóng, cải thiện doanh số rõ rệt chỉ sau thời gian ngắn triển khai với mức ngân sách linh hoạt cho từng ngành hàng và mục tiêu là điểm mạnh của Dịch vụ Quảng cáo Google Digimat.
  • Dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu: Xây dựng hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu đẹp, ấn tượng, dễ nhớ và phù hợp là lý do 100+ Doanh nghiệp đã chọn Dịch vụ của chúng tôi.

Chi phí chạy Google Adwords có thể khá tốn kém nếu bạn chưa có hiểu rõ các kỹ năng chạy quảng cáo và không biết cách tối ưu hóa quảng cáo để có lợi nhuận tối đa. Để khắc phục vấn đề này, bạn có thể tham khảo các bài viết về quảng cáo Google Adwords tại Digimat.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS 

[elementor-template id=”5186″]

Ứng tuyển ngay