Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Dich vụ khác

Dịch Vụ Quảng Cáo Spa Thu Hút Khách Hàng Tại DIGIMAT

Dịch Vụ Quảng Cáo Spa Thu Hút Khách Hàng Tại DIGIMAT

Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ về spa, thẩm mỹ viện đang tăng cao kéo theo nhiều loại hình dịch vụ về chăm sóc sắc đẹp “phất lên” và cạnh tranh gay gắt với nhau. Chính vì thế, nếu không có một chiến lược quảng cáo hiệu quả thì người làm chủ các spa, thẩm mỹ viện sẽ phải đốt tiền một cách lãng phí nếu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng không thực sự hiệu quả. Vậy làm thế nào để có thể quảng cáo Spa hiệu quả? Nếu bạn đang quan tâm và đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả thì DIGIMAT là một lựa chọn tối ưu giúp bạn triển khai chiến dịch quảng cáo hiệu quả với mức chi phí cực kì ưu đãi. Hãy cùng Digimat tìm hiểu kỹ hơn về dịch vụ này thông qua quà viết bên dưới nhé!

DIGIMAT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUPS & SMEs TOÀN QUỐC. KHÁCH HÀNG CỦA DIGIMAT TRẢI KHẮP CÁC NGÀNH NGHỀ & KHU VỰC.

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 30% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361

5 bước lên chiến lược quảng cáo spa hiệu quả

Bước 1: Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và loại hình dịch vụ cung cấp

  • Đối với Spa đa hoạt động được một thời gian

Trong trường hợp bạn đã triển khai hoạt động spa được một thời gian nhưng chưa thực sự hiệu quả thì việc cần làm lúc này là rà soát và phân loại tệp dữ liệu khách hàng mà bạn đã thu thập từ những khách hàng trước đó của mình. 

Đánh giá độ tuổi, nhu cầu của họ về loại hình dịch vụ. Đây là việc quan trọng giúp chủ spa dễ dàng lên kế hoạch tiếp cận đúng đối tượng và cung cấp đúng dịch vụ theo nhu cầu. Tránh việc tiếp thị tràn lan gây lãng phí nguồn lực.

  • Đối với spa mới mở

Khi mới bắt đầu môt hình kinh doanh này bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận được khách hàng. Vì vậy hãy nên cân nhắc loại hình dịch vụ chủ yếu, độc đáo nhất và lên kế hoạch chuẩn bị quảng cáo spa trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội để tìm kiếm tệp khách hàng riêng cho mình.

Ngoài ra, trong giai đoạn đầu của chiến lược, chủ spa nên đầu tư nhiều hơn về xây dựng thương hiệu thông qua việc thiết kế logo thu hút và dễ nhớ giúp làm tăng độ nhận diện thương hiệu và khách hàng dễ nhớ tên doanh nghiệp hơn.

Bước 2: Thu hẹp phạm vi khách hàng tiếp cận

Đối với các loại hình dịch vụ spa, thẩm mỹ viện thì doanh nghiệp cần lưu ý một số vấn đề về lựa chọn khách hàng sao cho phù hợp với các yêu cầu như khách hàng của bạn là ai? Họ ở đâu? Các loại hình dịch vụ và khách hàng quan tâm là gì? Khi xác định đúng ngay từ ban đầu bạn sẽ dễ dàng lên kế hoạch để triển khai và sử dụng chi phí cũng sẽ hiệu quả hơn.

Ngoài ra, Spa hay thẩm mỹ viện là lĩnh vực kinh doanh đặc thù. Vì vậy khách hàng của bạn không thể đi quá xa để làm đẹp, do đó cách quảng cáo spa hiệu quả nhất là giới hạn địa lý chỉ nên tiếp cận khách hàng trong bán kính dưới 5km thì sẽ chọn lọc nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Bước 3: Nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ

Trước khi lên kế hoạch marketing thì doanh nghiệp cần có sự nghiên cứu về các chiến dịch marketing của các đối thủ cùng ngành, đánh giá hiệu quả và xem xét những dịch vụ mà họ đang cung cấp cho khách hàng. Từ đó có giúp bạn hạn chế marketing trùng lặp, xây dựng được hướng marketing cho riêng mình.

Nghiên cứu thị trường giúp bạn chọn lựa loại hình dịch vụ Spa phù hợp
Nghiên cứu thị trường giúp bạn chọn lựa loại hình dịch vụ Spa phù hợp

Bước 4: Xây dựng nội dung quảng cáo spa

Tùy theo từng giai đoạn triển khai quảng cáo mà xây dựng nội dung sao cho phù hợp với ý nghĩ của khách hàng. 

  • Đối với giai đoạn mở rộng thương hiệu: Mục tiêu lúc này là làm tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng cường quảng cáo trên các trang mạng xã hội để tăng sự tương tác và thu hút người dùng đăng ký dịch vụ, đăng ký thành viên. Nội dung quảng cáo phù hợp sẽ là các bài viết dạng tiếp cận, quảng cáo video, link trỏ về website hoặc các nội dung mang tính xây dựng cung cấp thông tin làm đẹp hữu ích cho khách hàng.
  • Trong giai đoạn chuyển đổi: Lúc này bạn đã có một kho dữ liệu về khách hàng – đối tượng đang có nhu cầu làm đẹp và đang theo dõi bạn. Vì vậy nội dung lý tưởng cho giai đoạn này nên hướng đến mục tiêu khuyến khích họ sử dụng dịch vụ bằng những nội dung bài viết về chương trình khuyến mãi, ưu đãi giới hạn nhằm thôi thúc họ lựa chọn dịch vụ làm đẹp ngay lập tức.
Xây dựng nội dung chương trình ưu đãi hấp dẫn thúc đẩy khách hàng lựa chọn dịch vụ nhanh chóng
Xây dựng nội dung hấp dẫn thúc đẩy khách hàng lựa chọn dịch vụ nhanh chóng

Bước 5: Chọn kênh marketing phù hợp 

Có rất nhiều kênh giúp bạn triển khai chiến lược marketing hiệu quả như xây dựng website, fanpage facebook, phát tờ rơi hoặc remarketing để thúc đẩy khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ, cụ thể:

  • Kênh offline: Bạn có thể áp dụng các hình thức quảng cáo truyền thống như phát phiếu giảm giá, voucher ưu đãi kèm theo các quà tặng cho khách hàng khi đến trải nghiệm các dịch vụ cơ bản như nặn mụn, tẩy tế bào chết… Bên cạnh đó có thể thiết kế standee, banner trưng bày trước sảnh chờ về các chương trình ưu đãi thu hút sự chú ý của người đi đường.
  • Kênh online: Kênh marketing giúp bạn thực hiện nhiều chiến dịch marketing hiệu quả. Bạn có thể thiết kế và đưa đồng bộ các chương trình ưu đãi lên website, facebook để thông báo, áp dụng phí quảng cáo để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Ngoài ra, seeding bài viết trong các hội nhóm cũng là cách mời chào và thu hút khách hàng hữu hiệu mà bạn có thể thử.
Xây dựng chiến lược quảng cáo Spa phù hợp giúp thu hút nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ
Xây dựng chiến lược quảng cáo Spa phù hợp giúp thu hút nhiều khách hàng tìm đến dịch vụ

Dịch vụ quảng cáo Spa thu hút khách hàng tại DIGIMAT

Nếu bạn đang loay hoay trong việc lên chiến lược quảng cáo spa nhưng không thực sự hiệu quả hoặc đang tìm kiếm một đơn vị có thể thực hiện toàn bộ quy trình với chi phí phù hợp thì phòng marketing thuê ngoài Digimat  sẽ là giải pháp giúp bản giải quyết các vấn đề trên với mức chi phí thấp nhất. 

Với đội ngũ nhân viên cùng các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ marketing hiệu quả sẽ giúp bạn xây dựng một kênh bán hàng chất lượng.

Bên cạnh dịch vụ quảng cáo spa chất lượng giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng thì Digimat còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ khác hỗ trợ giúp bạn xây dựng chiến lược bán hàng hiệu quả như  dịch vụ viết bài chuẩn SEO giúp bạn tạo ra những bài viết chất lượng, thu hút lượt tương tác, dịch vụ tăng traffic cho website và các dịch vụ marketing online giá rẻ tại DIGIMAT  khác giúp bạn đạt mục tiêu bán hàng hiệu quả và nâng cao khả năng cạnh tranh với các đối thủ khác.

Tùy vào từng dự án khác nhau mà bảng giá có thể tùy chỉnh khi trao đổi thông tin cụ thể với Digimat. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu về tư vấn dịch vụ quảng cáo spa chi tiết thì hãy liên hệ ngay với Digimat đế nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng về dịch vụ.

Trên đây là toàn bộ thông tin chia sẻ liên quan đến dịch vụ quảng cáo spa tại Digimat mà bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo. Và nếu gặp khó khăn không thể giải quyết thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến Digimat. Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0981 662361 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

Ứng tuyển ngay

    Contact Me on Zalo