Instagram sở hữu lượng người dùng khổng lồ cùng mức độ phổ biến rộng rãi có xu hướng chiếm lĩnh top đầu thị trường quảng cáo qua mạng xã hội. Vì vậy, giá chạy quảng cáo trên Instagram được rất nhiều đơn vị quan tâm khi có ý định thực hiện các chiến dịch quảng cáo trên kênh này. Sau đây chúng ta hãy cùng xem bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo trên Instagram trọn gói tại Digimat chi tiết nhất.
DIGIMAT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUPS & SMEs TOÀN QUỐC. KHÁCH HÀNG CỦA DIGIMAT TRẢI KHẮP CÁC NGÀNH NGHỀ & KHU VỰC.
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 30% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361
Nội dung chính
Dịch vụ chạy quảng cáo trên Instagram tại Digimat
Digimat là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ digital marketing uy tín, chất lượng với giá rẻ bất ngờ và hiệu quả trên từng đồng chi phí. Một trong những dịch vụ mà khách hàng quan tâm nhất ở công ty chúng tôi, đó là chạy quảng cáo trên Instagram. Để hiểu rõ hơn về dịch vụ này, bạn hãy tham khảo quy trình cụ thể dưới đây:
Bước 1: Tư vấn khách hàng 24/7
Trong bước này, khi khách hàng đưa ra yêu cầu cho Digimat, nhân viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn gói dịch vụ phù hợp. Đồng thời cũng báo giá chạy quảng cáo trên Instagram.
Bước 2: Thống nhất điều khoản và ký hợp đồng
Hai bên sẽ có sự thống nhất chung về hình thức, thời gian, ngân sách chạy quảng cáo. Đồng thời phía khách hàng và công ty cũng thống nhất về những điều khoản và cam kết khác để đảm bảo lợi ích cho cả 2 bên. Sau khi tất cả đều được đồng thuận thông qua, chúng tôi sẽ soạn thảo hợp đồng và hai bên tiến hành ký kết.
Bước 3: Thanh toán một phần hoặc toàn bộ chi phí
Khách hàng sẽ thanh toán trước 50 – 100% chi phí để Digimat Agency cho khởi chạy dự án. Việc này là để đảm bảo lợi ích cho phía công ty cũng như là yếu tố đảm bảo chắc chắn cho một dự án thành công.
Bước 4: Setup quảng cáo
Digimat Agency sẽ thực hiện chiến dịch quảng cáo theo yêu cầu từ phía khách hàng.
Bước 5: Gửi báo cáo chi tiết cho khách hàng
Vào thời điểm giữa và cuối chiến dịch, Digimat sẽ soạn thảo và gửi báo cáo chi tiết cho khách hàng theo dõi. Điều này nhằm mục đích đảm bảo tính minh bạch, hiệu quả trong quá trình hợp tác.
Tham khảo:
Báo giá chạy quảng cáo trên Instagram trọn gói tại Digimat
Digimat sẽ tư vấn gói phù hợp và báo giá chạy quảng cáo trên Instagram cho tất cả khách hàng. Dưới đây là tổng hợp giá chạy quảng cáo trên Instagram cho quý khách hàng có thể tham khảo:
Gói khởi nghiệp | Gói cơ bản | Gói VIP |
Ngân sách < 5.000.000đ | Ngân sách 5.000.000đ – 30.000.000đ | Ngân sách > 30.000.000đ |
Phí Dịch Vụ 20% | Phí Dịch Vụ 15% | Phí Dịch Vụ 10% |
|
|
|
Xem thêm: Báo giá quảng cáo Facebook trọn gói tại Digimat Agency
Cam kết của Digimat
Với phương châm luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, Digimat luôn có những cam kết rõ ràng. Bên cạnh việc báo giá chạy quảng cáo trên Instagram, những cam kết đầy đủ được ghi sẵn trong hợp đồng cũng sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy an tâm hơn. Từ đó, quan hệ hợp tác giữa hai bên cũng trở nên tốt hơn. Cụ thể, sau đây là những cam kết của Digimat:
- Cam kết báo giá chạy quảng cáo trên Instagram trong quá trình tư vấn.
- Cam kết chạy quảng cáo trên tài khoản Agency.
- Xây dựng nội dung quảng cáo chất lượng, thu hút khách hàng từ A-Z.
- Phòng marketing thuê ngoài Digimat cam kết đảm bảo hiệu quả của dịch vụ Instagram ads như đã cam kết trong hợp đồng.
- Báo cáo minh bạch với số liệu cụ thể để khách hàng nắm rõ tiến trình thực hiện quảng cáo trên Instagram.
- Cam kết hướng tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Hỗ trợ tư vấn chiến lược tiếp theo nếu quý khách có nhu cầu.
- Cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng và hiệu quả dịch vụ.
Cách chạy quảng cáo Instagram hiệu quả
Để chạy quảng cáo Instagram hiệu quả nhất, bạn cần thực hiện đầy đủ 4 bước sau:
Bước 1: Lựa chọn chính xác mục tiêu chạy quảng cáo Instagram ads
Đây là bước đầu tiên cũng như là bước quan trọng nhất. Bởi nếu bạn không xác định được đúng mục tiêu, mọi bước tiến hành phía sau đều vô nghĩa và không đem lại hiệu quả bạn mong muốn.
Có 3 nhóm mục tiêu lớn mà các doanh nghiệp hướng tới là định vị thương hiệu, cân nhắc và chuyển đổi. Cụ thể:
- Awareness (nhận diện thương hiệu)
- Consideration (cân nhắc)
- Conversion (chuyển đổi)
Bước 2: Lựa chọn hình thức hiển thị quảng cáo
Việc lựa chọn đúng hình thức hiển thị quảng cáo trên Instagram sẽ giúp bạn tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu cũng như là đạt hiệu quả cao hơn. Dưới đây là những hình thức hiển thị thông dụng nhất hiện nay trên Instagram:
- Singe Image Link Ad: đây là hình thức quảng cáo thông qua các hình ảnh hiển thị thông thường. Hình thức này phù hợp với những công ty muốn truyền đạt 1 thông điệp nhất định nào đó.
- Video Ad: Đây là loại hình quảng cáo đang trở thành xu hướng trong năm 2022. Một video được đăng tải trên Instagram chỉ giới hạn trong 60s. Bởi vậy, các thương hiệu cần tiết kiệm thời gian và đi vào trọng tâm quảng cáo.
- Carousel Ad: là dạng quảng cáo phù hợp với những ai muốn chia sẻ một chuỗi các thông điệp khác nhau hay muốn giới thiệu một loạt sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, bố cục hình ảnh cần có sự thống nhất, tính thẩm mỹ và thu hút được tập khách hàng mà thương hiệu muốn quảng bá tới.
- Slideshow Ad: về cơ bản, Slideshow Ad khá tương đồng với Carousel Ad. Tuy nhiên, hình thức này sẽ tự động chuyển đổi hình ảnh theo một vòng lặp.
- Story Ad: là dạng quảng cáo mới và hot bậc nhất hiện nay. Bạn có thể lựa chọn quảng cáo sản phẩm trên Instagram bằng hình ảnh, gif hay video hoặc thậm chí là tất cả mọi thứ.
Bước 3: Xác định ngân sách bạn định chi tiêu cho quảng cáo Instagram
Xác định ngân sách phù hợp sẽ khiến bạn nắm rõ được tình hình tài chính của công ty. Để xác định được nó, trước hết, bạn cần phải hiểu rõ về giá trị, ý nghĩa của sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp. Đồng thời, bạn cũng cần phải tính toán chính xác được mức chi phí bạn sẵn sàng chi trả. Không chỉ thế, doanh nghiệp còn phải quan tâm tới cả lợi nhuận sau chi phí để xem liệu có đáp ứng được kỳ vọng hay không.
Bạn có thể tham khảo công thức sau: CPA = Tổng chi phí quảng cáo/Tổng số lượng chuyển đổi
Trong đó, CPA hay Cost per Acquisition/Action là khoản chi phí bạn phải trả khi một khách hàng tiến hành mua hàng hay quan tâm tới sản phẩm của bạn. Bạn có thể dựa vào CPA để xác định ngân sách phù hợp. Sau đó, hãy liên hệ với bên thứ 3 để được tư vấn và báo giá chạy quảng cáo trên Instagram.
Bước 4: Xác định tập khách hàng mục tiêu
Để xác định chính xác tập khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp muốn hướng tới, bạn cần phải phân tích chi tiết những thông tin dưới đây:
- Location (địa điểm): xác định và thêm địa điểm bán hàng vào các video hay hình ảnh quảng cáo.
- Interests (sở thích): nghiên cứu sở thích của khách hàng để tạo nên quảng cáo chất lượng và phù hợp nhất.
- Behavior (hành vi): chúng ta hoàn toàn có thể nhận diện khách hàng dựa vào hành vi mua hàng của họ trên những nền tảng mạng xã hội.
- Demographics (nhân khẩu học): bao gồm độ tuổi, giới tính, ngôn ngữ, sở thích,…
- Lookalikes (khách hàng tương tự): xác định các khách hàng có nhân khẩu học tương tự với khách hàng mục tiêu là thật sự cần thiết. Bởi họ sẽ tương tác nhiều hơn với các bài đăng quảng cáo của bạn.
Có thể nói, Digimat là địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu thị trường trong vấn đề cung cấp dịch vụ Instagram ads dưới nhiều hình thức khác nhau. Với mức giá chạy quảng cáo trên Instagram hợp lý cùng chất lượng dịch vụ tốt, Digimat đã trở thành sự lựa chọn của rất nhiều thương hiệu. Nếu đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Instagram ads, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline . Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn 24/7.