Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Google Ads

Dịch vụ quảng cáo google trọn gói CAM KẾT chất lượng

Quảng cáo Google trọn gói

Dịch vụ quảng cáo google trọn gói so với việc tự quản lý tài khoản quảng cáo có rất nhiều ưu điểm hơn hẳn. Nếu bạn mới bắt đầu kinh doanh và bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trực tuyến. Thì việc thuê dịch vụ quảng cáo Google trọn gói là cách nhanh chóng giúp bạn có doanh thu. Vậy gói dịch vụ quảng cáo Google là gì? Thuê dịch vụ quảng cáo ở đâu uy tín?  Digimat sẽ giải đáp chi tiết cho bạn trong bài viết này.

1. Quảng cáo Google trọn gói là gì?

Nói một cách dễ hiểu, đây là hình thức quảng cáo mà bạn sẽ trả 100% chi phí cho toàn bộ hoạt động chiến lược. Có thể khoản chi này không được sử dụng hết, nhưng chắc chắn kết quả sẽ như bạn yêu cầu. Đơn vị quảng cáo sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, từ công đoạn nghiên cứu keyword, hoạch định chiến lược và thực hiện.

Quảng cáo Google trọn gói là gì?
Quảng cáo Google trọn gói chuyên nghiệp tại Digimat

Ưu điểm của hình thức này là tiết kiệm thời gian và có khách hàng nhanh chóng. Bạn rảnh tay, không cần phải trực tiếp giao dịch với các hoạt động quảng cáo. Bạn chỉ cần theo dõi và kiểm tra định kỳ kết quả từ nhà cung cấp dịch vụ có đúng mục tiêu hay không.

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chạy quảng cáo và muốn tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho việc tiếp thị, truyền thông. Các dịch vụ quảng cáo Google trọn gói sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian tạo khách hàng nhanh hơn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tìm được dịch vụ quảng cáo uy tín. Digimat xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm thuê dịch vụ quảng cáo. Giúp bạn dễ dàng thuê một đơn vị có tâm, tránh bị “tiền mất tật mang”.

2. Những điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ quảng cáo Google trọn gói 

Những điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ quảng cáo Google trọn gói
Những điều cần lưu ý khi thuê dịch vụ quảng cáo Google trọn gói

Khi chọn thuê trọn gói của các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo Google. Bạn cần xác định rõ nhu cầu và ngân sách tài chính của doanh nghiệp mình. Thông thường các bên sẽ tính phí quản lý theo% ngân sách hàng tháng của bạn. Tuy nhiên, đừng nhìn vào mức phí rẻ mà vội vàng ký hợp đồng. Xem xét thêm một số yếu tố:

2.1. Xác định rõ ràng nhu cầu của doanh nghiệp

Dù bạn là một doanh nghiệp mới thành lập hay đã có chỗ đứng trên thị trường thì một gói quảng cáo google trọn gói luôn cần thiết. Để tối ưu hóa hiệu quả, bạn cần căn cứ vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp để lựa chọn công ty quảng cáo (agency) và gói dịch vụ phù hợp.

Thói quen truy cập khách hàng nhanh chóng thường vào nhanh thoát nhanh, bạn nên ưu tiên các gói chạy trên TOP tìm kiếm hoặc chạy cụ thể theo kênh. Việc quảng cáo của bạn cần diễn ra thường xuyên để bạn tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Bạn có thể tham khảo gói dịch vụ tại Digimat để mang về cho khách hàng nhanh nhất.

Sự xây dựng thương hiệu lâu dài là cần thiết. Nếu bạn đang muốn làm thương hiệu hoặc muốn thu hút khách hàng lâu dài, giảm chi phí marketing. Xem xét các gói quảng cáo và tiếp thị áp dụng phễu khách hàng để sàng lọc tệp khách hàng để bán lại, chăm sóc hàng bán thêm. Bạn có thể tham khảo gói “Tăng trưởng” hoặc “Đa kênh” để xây dựng chuỗi quảng cáo liên tục.

Khi bạn đã xác định rõ nhu cầu của mình, quá trình tìm kiếm dịch vụ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn cũng sẽ chủ động hơn khi làm việc trực tiếp với đơn vị agency đó.

2.2. Cân đối với ngân sách mà doanh nghiệp bạn đang có

Đây là một vấn đề khá quan trọng đối với các công ty khởi nghiệp. Bạn là người mới tham gia thị trường, vì vậy bạn cần phải kiểm soát tốt bất kỳ khoản chi phí nào bạn sẽ sử dụng.

Sau khi xác định được nhu cầu của doanh nghiệp, tiếp theo, bạn cần tính toán kỹ lưỡng ngân sách quảng cáo doanh nghiệp của mình. Lập một kế hoạch rõ ràng bao gồm KPI bạn muốn đạt được. Sau đó, liên hệ với đơn vị quảng cáo để được tư vấn và báo giá kỹ lưỡng.

Ngày nay, có rất nhiều công ty với chất lượng dịch vụ kém có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền. Bạn cần lưu ý để không ảnh hưởng đến ngân sách hoạt động của doanh nghiệp.

2.3. Chọn đơn vị agency có kế hoạch rõ ràng, minh bạch

Đầu tiên, bạn cần chắc chắn rằng agency bạn chọn thực sự có kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Cách dễ nhất để tìm hiểu là yêu cầu họ giới thiệu những khách hàng mà họ đã làm việc cùng. Ngoài ra, bạn cũng nên gặp trực tiếp đơn vị agency để trao đổi. Chuẩn bị các câu hỏi cần thiết cho đơn vị bao gồm:

  • Đơn vị agency sẽ thực hiện chiến lược gì?
  • Kế hoạch cụ thể để mang lại hiệu quả như bạn mong muốn không?
  • Nếu gặp khó khăn trong quá trình thực hiện, đơn vị đó sẽ xử lý và hỗ trợ doanh nghiệp như thế nào?
  • Mất bao lâu để đạt KPI từ dịch vụ quảng cáo?
  • Chi phí của kế hoạch quảng cáo này là bao nhiêu?

Khi nghe đơn vị đó trình bày, bạn có thể dễ dàng nhận biết được họ có phải là công ty chuyên nghiệp và uy tín hay không. Các chuyên gia sẽ hiểu ngay nhu cầu của bạn. Sau khi thảo luận, các chuyên gia sẽ đưa ra kế hoạch chi tiết và cụ thể với các dữ liệu hỗ trợ. Bạn cũng sẽ được tư vấn về quy trình, kết quả mong đợi và nhận được lời khuyên về hướng chạy hiệu quả nhất.

Cần lưu ý rằng luôn phải báo cáo rõ ràng và minh bạch. Bạn cần tham khảo kỹ các điều khoản và nội dung hợp đồng, tham gia giám sát quá trình thực hiện để quản lý tốt quá trình làm việc. Bạn có thể tham khảo trước bảng giá quảng cáo Google trọn gói để cân nhắc chi phí và nhờ người bán tư vấn.

 

[elementor-template id=”5595″]

 

3. Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo Google trọn gói?

Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo Google trọn gói
Tại sao nên chọn dịch vụ quảng cáo Google trọn gói

3.1. Tiết kiệm thời gian hơn

Là chủ doanh nghiệp, nếu bạn phải dành nhiều thời gian hơn để tự chạy các chiến dịch Google Ads, bạn sẽ không có thời gian để quản lý các công việc khác, đặc biệt là đối với mô hình công ty lớn. Bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian tìm hiểu, thử nhiều cách khác nhau và tích lũy kinh nghiệm để có được một mẫu quảng cáo chất lượng nhất. Dịch vụ chạy quảng cáo  Google trọn gói sẽ thay bạn làm mọi thứ, từ đó tiết kiệm thời gian cho bạn.

3.2. Đảm bảo hiệu quả cao hơn

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết tốt về google nên quảng cáo họ chạy sẽ có thứ hạng cao trên SERP với chi phí hợp lý. Ngoài ra, họ còn có kỹ năng và chuyên môn để lọc ra những khách hàng tiềm năng, từ đó nhắm đúng đối tượng và tiết kiệm ngân sách.

3.3. Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

Bằng cách chọn từ khóa và mẫu quảng cáo phù hợp, thông điệp của bạn sẽ được hiển thị cho đúng khách hàng ngay khi họ tìm kiếm thông tin về dịch vụ hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Điều đó cũng có nghĩa là Google Adwords tránh hiển thị quảng cáo của bạn cho những người không có nhu cầu và khả năng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

3.4. Lợi tức tối đa trên chi phí cho các quảng cáo của Google

Quảng cáo của bạn sẽ chỉ hiển thị khi người dùng có nhu cầu tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ của bạn và bạn chỉ trả tiền khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ không lãng phí ngân sách quảng cáo của mình.

3.5. Khả năng đo lường chính xác

Google Adwords có hơn 50 báo cáo với đầy đủ dữ liệu liên quan đến hoạt động quảng cáo Google từ tổng thể chiến dịch (Campaign), đến chi tiết cho từng nhóm từ khóa (adgroup), từng từ khóa (keyword), từng quảng cáo, từng vùng địa lý… mà bạn nhắm đến. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được hiệu quả của chiến dịch quảng cáo Google của mình thông qua hệ thống báo cáo chi tiết.

3.6. Khả năng thay đổi thông điệp quảng cáo nhanh chóng

Thông điệp quảng cáo của bạn có thể được thay đổi nhanh chóng chỉ trong 3-5 phút. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự điều chỉnh nội dung quảng cáo sao cho phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.

3.7. Ngân sách quảng cáo linh hoạt và được quản lý tốt hơn

  • Bạn hoàn toàn kiểm soát số tiền bạn phải trả cho mỗi lần nhấp chuột.
  • Không có giới hạn thanh toán tối thiểu, nhưng cũng có giới hạn chi phí tối đa cho một ngày (ngân sách hàng ngày).
  • Bạn có thể hiệu chỉnh lại ngân sách quảng cáo Google của mình bất kỳ lúc nào mà không phải trả thêm phí.

Bạn sẽ biết được ngân sách quảng cáo hàng ngày của mình đã được sử dụng hết bao nhiêu, lượng truy cập vào website cũng như lượng khách hàng mục tiêu đã tìm hiểu về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Biết được những yếu tố này sẽ giúp bạn điều chỉnh ngân sách hợp lý.

4. Báo giá quảng cáo Google trọn gói tại Digimat

Với phương châm “Thành công của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”, Digimat luôn tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực marketing với nhiều dự án mang lại kết quả ấn tượng.

Hiện nay, dịch vụ quảng cáo Google trọn gói của Digimat cung cấp nhiều gói dịch vụ với các mức giá khác nhau. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào ngân sách và mục tiêu chạy quảng cáo của mình.

Trên đây là tất cả chia sẻ của Digimat về Dịch vụ chạy quảng cáo Google trọn gói hiệu quả, tối ưu ngân sách. Để biết thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ quảng cáo Google trọn gói của chúng tôi, vui lòng liên hệ ngay số Hotline: 0981.662.361 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

[elementor-template id=”5186″]

Contact Me on Zalo