Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Google Ads

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả, tối ưu ngân sách

Google hiện đang là công cụ lưu trữ và tìm kiếm thông tin số một thế giới. Cứ mỗi giây trôi qua lại có thêm hàng triệu lượt người truy cập với hàng ngàn từ khóa khác nhau. Đây chính là một môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp thỏa sức vẫy vùng, dễ dàng kết nối với các khách hàng tiềm năng thông qua dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads. Digimat với hơn 5 năm kinh nghiệm trong dịch vụ chạy quảng cáo, sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chạy dịch vụ quảng cáo Google Ads hiệu quả, tối ưu ngân sách thông qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về Google Ads

1.1. Quảng cáo Google Ads là gì?

Quảng cáo Google Ads là một giải pháp quảng cáo trực tuyến có trả phí, thông qua hình thức này doanh nghiệp sẽ đưa sản phẩm/dịch vụ của họ tiếp cận nhanh chóng khách hàng trên công cụ tìm kiếm Google, Youtube cũng như tất cả các trang web là đối tác quảng cáo của Google.

Tổng quan về google ads
Tổng quan về google ads

Dịch vụ quảng cáo Google Ads cũng cho phép các doanh nghiệp, các nhà quảng cáo chọn các mục tiêu cụ thể cho quảng cáo của họ, từ đó góp phần tăng thêm được lượng người truy cập web cũng như các cuộc gọi điện thoại đến, đem lại doanh thu tốt nhất cho doanh nghiệp.

1.2. Các hình thức chạy quảng cáo Google hiện nay

Hiện nay có 4 hình thức chạy quảng cáo Google Ads phổ biến nhất:

  • Hình thức quảng cáo tìm kiếm

Đây là dạng quảng cáo mà Google cung cấp trên công cụ tìm kiếm Google Search. Khi người tìm kiếm gõ từ khóa thuộc vấn đề mà họ quan tâm, Google sẽ trả về kết quả tìm kiếm đúng hoặc gần chính xác nhất với cụm từ liên quan đến từ khóa quảng cáo của bạn.

Hình thức chạy quảng cáo Google Ads này nhằm mục tiêu thúc đẩy người dùng nhấp vào quảng cáo hoặc gọi điện cho doanh nghiệp của bạn nếu như họ đang tích cực tìm kiếm thông tin và thấy được quảng cáo của bạn thực sự hữu ích.

  • Hình thức quảng cáo hiển thị (Google Display Network)

Loại hình quảng cáo này của Google giúp bạn tiếp cận người dùng một cách nhanh chóng nhất khi họ truy cập website, Gmail hoặc Youtube,… Với quảng cáo hiển thị, bạn sẽ nhanh chóng gặp được những người khách hàng tiềm năng của mình vào đúng vị trí và đúng thời điểm.

Có 4 loại quảng cáo hiển thị là:

    • Quảng cáo hình ảnh thích ứng
    • Quảng cáo hình ảnh đã tải lên
    • Quảng cáo tương tác
    • Quảng cáo trong Gmail 
    • Hình thức quảng cáo mua sắm (Google Shopping)

Những doanh nghiệp có cửa hàng bán lẻ trực tuyến có lẽ sẽ rất hứng thú với hình thức quảng cáo mới này của Google. Tại đây, Google Ads sẽ cung cấp một lượng lớn thông tin về sản phẩm cũng như giá thành đến thông tin của doanh nghiệp để cho các khách hàng có nhu cầu quan tâm sẽ dễ dàng thấy được.

Quảng cáo mua sắm thường sẽ xuất hiện ở góc phải màn hình khi bạn gõ từ khóa tìm kiếm về một sản phẩm nào đó. Doanh nghiệp của bạn phải bỏ ra chi phí nếu như người dùng nhấp vào quảng cáo dẫn đến Website hoặc dẫn đến trang đích được lưu trữ bởi Google.

  • Hình thức quảng cáo Video

Hình thức chạy quảng cáo Google Ads thông qua Video không còn quá xa lạ gì đối với các doanh nghiệp. Những video mang chiến dịch quảng bá hấp dẫn của công ty bạn sẽ được xuất hiện xen kẽ trong các video trên Youtube hay trên mạng hiển thị của Google.

Hiện có 6 định dạng video quảng cáo bao gồm:

    • Dạng quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua
    • Dạng quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua
    • Dạng quảng cáo ngoài luồng
    • Dạng quảng cáo đệm
    • Dạng quảng cáo khám phá video TrueView
    • Dạng quảng cáo trên trang đầu của Youtube
    • Cuối cùng là hình thức quảng cáo ứng dụng toàn cầu

Chiến dịch ứng dụng toàn cầu giúp bạn dễ dàng quảng cáo các ứng dụng như game hay các ứng dụng khác trên các sản phẩm lớn nhất của Google như: Google tìm kiếm, Google Play, Youtube và các mạng hiển thị của Google,..

Không giống như hầu hết các chiến dịch Google Ads, bạn không cần phải thiết kế các quảng cáo riêng lẻ cho chiến dịch ứng dụng toàn cầu. Thay vào đó, dịch vụ sẽ sử dụng nội dung và ý tưởng văn bản quảng cáo của bạn từ danh sách cửa hàng ứng dụng để thiết kế một loạt quảng cáo trên nhiều mạng ở nhiều định dạng.

  • Hình thức quảng cáo thông minh (Smart)

Hình thức chạy quảng cáo Google Ads này sẽ giúp bạn làm nổi bật điểm bán hàng của doanh nghiệp từ đó thu hút nhiều khách hàng hơn. Kênh chính của quảng cáo này thường trên Google, Google Maps và các website của đối tác. Khi bạn chọn loại quảng cáo Smart này, hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn các mục tiêu như tăng số lượng khách hàng ghé qua vị trí thực, tăng số lượng cuộc gọi tới doanh nghiệp,…

2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads

Tại sao nên sử dụng quảng cáo google
Nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Google để nhanh chóng thu hút khách hàng

2.1. Tiếp cận chính xác khách hàng và đúng thời điểm

Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads sẽ giúp các doanh nghiệp đem đến những giải pháp mà các khách hàng mục tiêu đang cần vào đúng thời điểm, kịp thời và nhanh chóng nhất. Từ đó, thứ hạng website của bạn sẽ được đẩy lên top của Google và tăng tỉ lệ mua hàng nhiều hơn.

2.2. Quảng bá thương hiệu dễ dàng và nhanh chóng

Google là mạng lưới thông tin rộng lớn, được nhiều người truy cập với khả năng hiển thị kết quả tìm kiếm cao. Vì vậy, khi bạn sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu sẽ tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng thông qua các từ khóa liên quan. 

2.3. Tắt bật quảng cáo dễ dàng, tùy thích

Đối với dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, bạn có thể bật tắt quảng cáo theo nhu cầu và hiệu quả chiến dịch, nếu không hiệu quả, bạn có thể tắt Google Ads bất cứ lúc nào.

2.4. Đo lường được hiệu quả chiến dịch

Với dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads, bạn có thể đo lường được hiệu quả chiến dịch mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức, từ đó bạn có thể đơn giản và tối ưu hóa các chiến dịch của mình.

2.5. Phù hợp với ngân sách của bạn

Chi phí quảng cáo Google Ads phù hợp với mọi ngân sách của doanh nghiệp, dù là chi phí bỏ ra ít hay nhiều, Google Ads cũng sẽ đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu và mang lại hiệu quả tương xứng cho doanh nghiệp. 

2.6. Đánh bại các đối thủ

Thị trường là nơi cạnh tranh vô cùng khốc liệt, một doanh nghiệp sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads sẽ chiếm được nhiều ưu thế hơn những doanh nghiệp không chạy quảng cáo.

 

[elementor-template id=”5595″]

 

3. Quy trình triển khai chạy quảng cáo Google Ads đơn giản

Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo của google
Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo của google

Chạy quảng cáo Google Ads đơn giản nhất qua những bước sau:

  • Bước 1: Nghiên cứu thị trường và thông tin sản phẩm

Nghiên cứu thị trường và thông tin sản phẩm là bước đầu tiên trong quy trình triển khai chạy quảng cáo Google Ads đơn giản trước khi tiến hành các bước chạy quảng cáo. Tại đây, chúng ta phải xác định được một cách cụ thể nhất: thông tin sản phẩm, đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, lý do khách hàng nên mua sản phẩm của doanh nghiệp bạn,…

Tại đây, doanh nghiệp cần vạch rõ các công việc cụ thể như mục tiêu, thời gian, hình thức, các gói chạy quảng cáo, thời gian chạy quảng cáo để tiến hành những bước tiếp theo một cách thuận lợi.

  • Bước 2: Nghiên cứu từ khóa

Hãy đặt mình vào vị trí của một khách hàng khi đặt từ khóa, nếu là một khách hàng, bạn sẽ tìm kiếm từ khóa gì. Đặt từ khóa cụ thể để tiếp cận được những khách hàng cụ thể, đặt những từ khóa liên quan để tiếp cận được nhiều đối tượng hơn, sau đó phân loại từ khóa theo chủ đề, phân nhóm quảng cáo theo từng chiến dịch.

  • Bước 3: Xác định cấu trúc chiến dịch quảng cáo Google Ads

Setup cấu trúc chiến dịch quảng cáo Google Ads gồm: Tên chiến dịch, nhóm quảng cáo chứa tên chiến dịch, từ khóa và mẫu quảng cáo,…

Đối với từ khóa và mẫu quảng cáo thì mỗi nhóm sẽ có một cụm từ khóa chính và chỉ được nói về một nội dung, thông điệp chính của chiến dịch.

  • Bước 4: Cài đặt chiến dịch

    • Cài đặt chiến dịch: Chọn hiển thị trên đối tác tìm kiếm, cài đặt mục tiêu địa điểm, cài đặt mục tiêu ngôn ngữ, thời gian quảng cáo,…
    • Cài đặt tiện ích: tiện ích mở rộng cuộc gọi, tiện ích mở rộng diện tích trang web, tiện ích mở rộng vị trí, tiện ích tin nhắn,…
    • Cài đặt mã theo dõi: Cài mã Tag, Re, conversion, Pixel, check mã hoạt động.
  • Bước 5: Đấu thầu

Nghiên cứu giá đấu thầu, điều chỉnh giá thầu theo vị trí, thiết bị, thời gian, sử dụng những quy tắc, chiến lược đến giá thầu, tăng giá với từ khóa mang lại lợi nhuận.

  • Bước 6: Các báo cáo cần thiết

Các báo cáo cần thiết trong quy trình triển khai chạy quảng cáo Google Ads bao gồm: 

    • Báo cáo từ khóa phủ định
    • Báo cáo chi tiết tìm kiếm
    • Báo cáo chi tiết về phiên đấu thầu
    • Báo cáo chi tiết về tiện ích mở rộng
    • Báo cáo so sánh thời gian
    • Báo cáo thứ nguyên – giờ trong ngày/ tháng
    • Báo cáo thứ nguyên – “người đề xuất hàng đầu”
    • Báo cáo chi tiết chiến dịch
    • Báo cáo chi tiết về nhóm quảng cáo.
  • Bước 7: Tối ưu và điều chỉnh cơ bản

Tối ưu và điều chỉnh cơ bản các từ khóa, quảng cáo, giá thầu, tiện ích mở rộng, điểm chất lượng,… là bước cuối cùng cần làm trong quy trình triển khai chạy quảng cáo Google Ads.

4. Báo giá dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads của Digimat

Báo giá dịch vụ chạy quảng cáo google
Báo giá dịch vụ chạy quảng cáo google

Với phương châm “Thành công của khách hàng là hạnh phúc của chúng tôi”, Digimat luôn tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực marketing với nhiều dự án mang lại kết quả ấn tượng.

Hiện nay, dịch vụ quảng cáo Google Ads giá rẻ của Digimat cung cấp nhiều gói dịch vụ với các mức giá khác nhau. Khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy thuộc vào ngân sách và mục tiêu chạy quảng cáo của mình. 

Trên đây là tất cả chia sẻ của Digimat về Dịch vụ chạy quảng cáo Google Ads hiệu quả, tối ưu ngân sách. Để biết thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ quảng cáo Google giá rẻ của chúng tôi, vui lòng liên hệ ngay số Hotline: 0981.662.361 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

[elementor-template id=”5186″]

Ứng tuyển ngay