Over 10 years we helping companies reach their financial and branding goals. Onum is a values-driven SEO agency dedicated.

CONTACTS
Dich vụ khác

Làm Sao Để Lên Xu Hướng Tik Tok Nhanh Và Dễ Kiếm Tiền Nhất 2023 

Làm Sao Để Lên Xu Hướng Tik Tok Nhanh Và Dễ Kiếm Tiền Nhất 2023 

Tik Tok là một trong những nền tảng mạng xã hội đang được yêu thích và có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai, Hầu hết những trào lưu, xu hướng mới của giới trẻ hiện nay đều bắt nguồn từ những video lên xu hướng trên TiK Tok. Một video tik tok viral sẽ nhận được nhiều sự quan tâm và tương tác từ người dùng. 

Video của bạn được lên xu hướng tik tok sẽ mang lại nhiều lợi ích, đặc biệt là những ai đang kinh doanh online muốn tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Vậy làm sao để lên xu hướng Tik Tok nhanh chóng và có thể kiếm tiền nhất? Hãy cùng Digimat tìm hiểu những cách thức giúp video bạn lên xu hướng nhanh chóng thông qua bài viết này nhé! 

TRUYỀN THÔNG SỐ DIGIMAT LÀ AGENCY CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ MARKETING ONLINE TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUP & SME TOÀN QUỐC

LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 20% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361

Vì sao video tik tok không lên xu hướng?

Bạn là nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok nhưng lại gặp vấn đề về việc đăng rất nhiều video nhưng lại không lên được xu hướng, thậm chí còn bị “flop”. 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến cho video bạn đăng tải lên tik tok không thể lên xu hướng như: 

  • Nội dung video không hấp dẫn: Đây là nguyên nhân thường thấy nhất khiến video của bạn khó có thể lên được xu hướng do thiếu đầu tư vào nội dung video. Video của bạn có nội dung nhàm chán, không thu hút, không sáng tạo thì sẽ rất khó thu hút người dùng “dừng lại” để tiếp tục xem hết video của bạn. 
  • Thời lượng video quá dài: Tik Tok là nền tảng dành cho những video có thời lượng rất ngắn, thường chỉ kéo dài từ 15 – 60s cho mỗi video. Chính vì thế bạn cần lên kịch bản ngắn gọn, súc tích lên thu hút người xem. 
  • Không tương tác với người dùng: Tik Tok là một trang mạng xã hội, vì vậy việc tương tác với người xem là rất quan trọng. Nếu bạn không dành thời gian để trả lời bình luận hoặc không tương tác với người xem thì rất có khả năng video của bạn sẽ bị “flop”. 
  • Thời gian đăng tải không phù hợp: Đây là lý do khiến cho video của khó lên được xu hướng. Để giúp một video tik tok có thể lên được xu hướng thì bạn cần phải chọn lựa thời gian phù hợp để đăng tải để có thể tiếp cận với nhiều người dùng đang sử dụng tik tok nhất. 
Vì sao video tik tok không lên xu hướng?
Vì sao video tik tok không lên xu hướng?

Cách nhận biết video tik tok lên xu hướng 

Dưới đây là một số cachs giúp nhận biết video Tik Tok có nên xu hướng hay không cực đơn giản mà bạn nên biết.

Xem phân tích video 

Hiện nay Tik Tok đã cho ra mắt tính năng “Phân tích” giúp bạn có thể biết chính xác mức độ tương tác của người dùng đối với video của bạn. Nếu chỉ số hiển thị “Đã xem hết video 100% và “Số lượng khán giả” tăng lên tính theo mối này và không có dấu hiệu dừng lại thì có thể kết luận rằng video của bạn đang được lên xu hướng. 

Tính năng phân tích chỉ số video tik tok dành cho tác giả 
Tính năng phân tích chỉ số video tik tok dành cho tác giả

Đánh giá thông qua mức độ tương tác người dùng

Đây là cách giúp bạn dễ nhận biết rằng video của mình có được lên xu hướng hay không. Nếu video đăng tải trên tik tok của bạn nhận được nhiều lượt tương tác như bình luận, chia sẻ, thả tim trong một thời gian dài thì khả năng cao là video của bạn đã được lên xu hướng.

Làm sao để lên xu hướng tik tok? 

Sau khi đã tìm hiểu được nguyên nhân vì sao video tik tok của bạn không lên được xu hướng cũng như cách nhận biết khả năng lên xu hướng trên tik tok thì bạn có thể tham khảo một vài cách thức giúp video của bạn được lên tik tok dễ dàng và nhanh chóng nhất. 

Xác định thị trường mục tiêu  

Nguyên tắc chung dành cho những nhà sáng tạo nội dung khi đăng tải nội dung lên bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào đó là bạn phải “xác định được thị trường mục tiêu”. Nghĩa là bạn không thể sáng tạo các video có nội dung ngẫu nhiên và “mong chờ” chúng sẽ may mắn được lên xu hướng. 

Thay vào đó bạn hãy nghiên cứu và tìm ra cho mình một thị trường ngách để tập trung và phát triển nội dung phù hợp với thị hiếu của khách hàng mục tiêu. 

Bản chất của việc được lên xu hướng đòi hỏi bạn phải hiểu rõ về khán giả mục tiêu và xây dựng nội dung video phù hợp với thị hiếu của họ. 

Làm sao để lên xu hướng tik tok? 
Làm sao để lên xu hướng tik tok?

Nội dung video chất lượng  

Nội dung chính là “linh hồn” của một sản phẩm sáng tạo. Hãy chuẩn bị kịch bản nội dung tốt để giúp bạn kéo được tương tác cho kênh Tik Tok. Bên cạnh đó, hãy đảm bảo chất lượng cho từng video tik tok. Hầu hết các video được lên xu hướng hiện nay đều là những video có chất lượng hình ảnh tốt, có độ phân giải cao. Để làm được điều này bạn cần lưu ý: 

  • Thiết bị quay dựng video phải ổn định, có độ sắc nét và chất lượng hình ảnh tốt để mang lại trải nghiệm tốt cho người xem. 
  • Sử dụng thêm micro bên ngoài để đảm bảo chất lượng âm thanh rõ ràng, không chứa nhiều tạp âm. 
  • Đảm bảo điều kiện về ánh sáng, thời tiết, bố cục không gian quay và nhân vật thực hiện.

Thời gian đăng video 

Lựa chọn khung giờ đăng tải video tik tok là một trong những điều mà bạn cần lưu ý. Đây là một yếu tố có tác động đến khả năng lên xu hướng tik tok. Không chỉ riêng nền tảng tik tok mà ở bất kỳ nền tảng mạng xã hội nào thì bạn cũng nên lựa chọn thời điểm đăng video thích hợp. 

Chọn lựa thời điểm có nhiều người sử dụng Tik Tok nhất sẽ giúp bạn có được lượt view, tương tác tốt. Tùy vào đối tượng khán giản mà bạn có thể lựa chọn “khung giờ vàng” để đăng video.Theo tổng hợp từ nhiều dữ liệu khác nhau thì khung giờ nên đăng video lên tik tok giúp tiếp cận nhiều người xem nhất là từ 6h – 10h sáng, 11h30 – 13h30 trưa và 7h – 11h tối. 

Lựa chọn khung giờ thích hợp để đăng video 
Lựa chọn khung giờ thích hợp để đăng video

Tận dụng các hashtag thịnh hành 

Sử dụng các hashtag phân loại theo xu hướng sẽ giúp bạn tiếp cận thêm một lượng lớn người xem cho cùng một chủ đề. Vì thế hãy gắn các hashtag có liên quan đến video bao gồm cả hashtag rộng và hashtag ngách theo chủ đề mà bạn đang xây dựng. 

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm những hashtag theo chủ đề đang thịnh hành, liên quan đến thương hiệu cho video của mình. Bạn có thể đính kèm hashtag tại phần mô tả bao gồm: 

  • Hashtag có từ khóa liên quan đến chủ đề video: Tik Tok sẽ gợi ý và đề xuất cho bạn. 
  • Hashtag thương hiệu: Là những hashtag liên quan đến thương hiệu cá nhân, hoặc doanh nghiệp mà bạn đề cập trong video. 
  • Hashtag theo trend đang được áp dụng trên Tik Tok. 

Tương tác với người dùng Tik Tok 

Duy trì tương tác với dùng sẽ giúp bạn kéo tương tác cho kênh Tik Tok một cách hiệu quả. Tương tác với người xem bằng cách trả lời bình luận, thả tim hoặc trả lời bình luận bằng cách quay video trả lời. Bất kỳ ai cũng muốn được quan tâm và chú ý, vì thế hãy duy trì sự tương tác với người dùng sẽ giúp bạn tạo thiện cảm và thu hút được nhiều người theo dõi và có lượt view cao. 

Bên cạnh đó, việc duy trì tương tác với người xem cũng sẽ giúp nâng cao đánh giá của Tik Tok về tài khoản của bạn, thuật toán tik tok sẽ đánh giá bạn là người hoạt động tích cực và ưu tiên hiển thị video của bạn hơn.

Dịch vụ xây dựng và phát triển kênh Tik Tok trọn gói tại Digimat 

  • Bạn muốn xây dựng kênh tik tok chó mình những không biết bắt đầu từ đâu?
  • Bạn muốn sở hữu một kênh tik tok có lượng tương tác ổn định để bán hàng? 
  • Bạn không có nhiều thời gian để xây dựng nội dung cho kênh? 

Nếu bạn đang gặp phải những vấn đề trên và đang mong muốn tìm kiếm một đơn vì có thể giúp bạn xây dựng và phát triển kênh tik tok hiệu quả giúp bạn có những video chất lượng và lên xu hướng tốt thì có thể tham khảo các dịch vụ xây dựng tik tok mà Digimat đang cụng cấp.

Dịch vụ xây dựng và phát triển kênh tik tok tại Digimat giúp bạn: 

  • Có được nội dung video chất lượng: Digimat hỗ trợ bạn trong việc tạo nội dung chất lượng, bao gồm: lên kịch bản, quay dựng phim, chỉnh sửa video chuyên gnhieepj, giúp bạn có những video có nội dung chất lượng. 
  • Có chiến lược phát triển rõ ràng: Digimat sẽ giúp bạn xác định và xây dựng chiến lược phát triển kênh tik tok hiệu quả thông qua việc tìm hiểu thị trường, đối tượng khán giả, tối ưu hóa hồ sơ và nội dung kênh. 
  • Quản lý kênh: Digimat thay bạn quản lý kênh Tik Tok bao gồm việc đăng tải nội dung, tương tác với người xem, quản lý bình luận, theo dõi xu hướng và phân tích dữ liệu tik tok đến được ra kế hoạch quá triển kênh lâu dài. 
  • Tăng cường tương tác, nâng cao lượng người theo dõi thật: Bằng những kỹ thuật tiếp thị chuyên sâu và mục tiêu tăng lượng follow theo yêu cầu kahchs hàng. Digimat sẽ giúp bạn xây dựng một kênh tik tok có lượng người theo dõi mong muốn phù hợp cho những mục đích khác nhau. 
  • Đo lường và báo cáo: Để giúp bạn có thể đánh giá được hiệu quả dịch vụ, Digimat sẽ định kình báo cáo kết quả thông qua các số liệu từ chiến dịch, giúp bạn có thể theo dõi được hiệu suất làm việc cũng như đưa ra ý kiến để điều chỉnh chiến lược phát triển kênh tốt hơn. 
Digimat- đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng và phát triển kênh tik tok chuyên nghiệp 
Digimat- đơn vị cung cấp dịch vụ xây dựng và phát triển kênh tik tok chuyên nghiệp

Bảng giá tham khảo dịch vụ xây dựng và phát triển kênh tik tok tại Digimat 

Dưới đây là bảng giả một số gói dịch vụ xây dựng và phát triển kênh tik tok tại Digimat mà bạn đọc và quý khách hàng có thể tham khảo thêm: 

Gói dịch vụ 

Mô tả

Đơn giá 

Basic 

Hạng mục công việc xây kênh Tik Tok:

– Xây dựng kênh Tik Tok mới hoặc phát triển từ kênh có sẵn

– Cài đặt, tối ưu kênh Tik Tok

– Lên kịch bản, quay dựng video, đăng tải lên kênh và tối ưu content

– Số lượng video viral: 20 video clip viral

– Hỗ trợ truyền thông cho kênh: đạt ít nhất 10k follow, 50k view, 5k like, 100 cmt

– Thời gian triển khai: 1 tháng

Ý tưởng đề xuất sơ bộ:

– Thực hiện các dạng video: tình huống hài hước và review sản phẩm. DIGIMAT tự set cảnh quay. Các tình huống là những câu chuyện hoặc tình huống gia đình, bạn bè, người yêu,… theo hướng hài hước hoặc xúc động.

– Diễn viên và bối cảnh: DIGIMAT cung cấp hoặc sử dụng bối cảnh của khách hàng (nếu muốn)

20.000.000đ – 40.000.000đ

 PREMIUM

Hạng mục công việc xây kênh Tiktok: bao gồm các hạng mục của GÓI BASIC

– Số lượng video viral: 30 video clip viral

– Hỗ trợ truyền thông cho kênh: đạt ít nhất 20k follow, 100k view, 7k like, 200 cmt

– Thời gian triển khai: 1,5 tháng

Ý tưởng đề xuất sơ bộ:

– Thực hiện các dạng video: tình huống hài hước và review sản phẩm. DIGIMAT tự set cảnh quay. Các tình huống là những câu chuyện hoặc tình huống gia đình, bạn bè, người yêu,… theo hướng hài hước hoặc xúc động.

– Diễn viên và bối cảnh: DIGIMAT cung cấp hoặc sử dụng bối cảnh của khách hàng (nếu muốn)

40.000.000đ – 60.000.000đ

 VIP

Hạng mục công việc xây kênh Tik Tok: tương tự

– Số lượng video viral: 50 video clip viral

– Hỗ trợ truyền thông cho kênh: đạt ít nhất 50k follow, 200k view, 10k like, 500 cmt

– Thời gian triển khai: 2 tháng

Ý tưởng đề xuất sơ bộ:

– Thực hiện các dạng video: tình huống hài hước và review sản phẩm. DIGIMAT tự set cảnh quay. Các tình huống là những câu chuyện hoặc tình huống gia đình, bạn bè, người yêu,… theo hướng hài hước hoặc xúc động.

– Diễn viên và bối cảnh: DIGIMAT cung cấp hoặc sử dụng bối cảnh của khách hàng (nếu muốn)

60.000.000đ – 80.000.000đ

Lưu ý: Bảng giá có thể tùy chỉnh khi trao đổi thông tin cụ thể với Digimat, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị để nhận được sự tư vấn và báo giá chi tiết

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích giúp bạn trả lời cho câu hỏi “làm sao để lên xu hướng tik tok dễ dàng và nhanh chóng nhất?” mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng cho kênh tik tok của chính bạn. Bên cạnh đó nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị giúp bạn xây dựng và phát triển kênh tik tok chuyên nghiệp với mức giá hợp lý thì có thể tham khảo các gói dịch vụ xây dựng kênh tik tok mà Digimat đang cung cấp. 

Và nếu gặp khó khăn không thể giải quyết thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến Digimat hoặc liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0981 662361 để được tư vấn về kế hoạch và dự trù chi phí cho dự án của bạn nhé!

Xem thêm:

Ứng tuyển ngay