
Digitmat với hơn 5 năm kinh nghiệm quảng cáo Facebook bất động sản sẽ giúp cho bạn có được vị trí hiển thị tốt hơn, tiếp cận được nhiều khách hàng, thúc đẩy doanh số một cách tốt nhất so với những đối thủ khác trên thị trường.
Nội dung chính
1. Tại sao nên chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook
Việc tìm kiếm khách hàng mua bất động sản là giai đoạn khó khăn và đầy thử thách đối với người làm sale địa ốc. Chạy quảng cáo Facebook bất động sản có quy trình đơn giản nhưng lại mang hiệu quả cao khi có thể vừa xây dựng hình ảnh uy tín của công ty, vừa target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng từ đó thu về được lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, xét về lượng người dùng, mạng xã hội toàn cầu Facebook có mức độ người sử dụng rất cao, những người nổi tiếng, thành đạt dùng Facebook lại là những khách hàng tiềm năng của bất động sản. Do đó, nếu sử dụng dịch vụ quảng cáo lĩnh vực bất động sản trên Facebook sẽ thu hút và tiếp cận thông tin gần hơn đến với những người quan tâm.
[elementor-template id=”5590″]
2. Cách chạy quảng cáo Facebook bất động sản
Để tiến hành chạy quảng cáo Facebook bất động sản, bạn nên chú ý những bước như sau:

2.1. Tạo tài khoản và Fanpage
Trước khi bắt đầu chạy quảng cáo Facebook bất động sản, bạn cần phải tạo tài khoản người dùng theo hướng dẫn của Facebook sau đó tiến hành tạo Fanpage và chạy quảng cáo.
Sau khi đã tạo xong Fanpage, bạn nên thêm những thông tin cần thiết cũng như hình ảnh liên quan, một mặt để tối ưu SEO cho fanpage, mặt khác làm cho Fanpage trông chuyên nghiệp hơn khi khách hàng vào tham khảo, tìm kiếm thông tin.
>> Dịch vụ chăm sóc fanpage hiệu quả tiếp cận đúng tệp khách hàng tiềm năng
2.2. Các bước chạy quảng cáo bất động sản trên Facebook
Tiến hành chạy quảng cáo Facebook bất động sản bằng 11 bước sau:
- Bước 1: Nhấn vào nút mũi tên bên góc phải màn hình Facebook chọn “Quản lý quảng cáo” như hình bên dưới.
- Bước 2: Lựa chọn tài khoản quảng cáo cho chiến dịch của bạn.
- Bước 3: Tiếp tục chọn “ Tạo quảng cáo” ở góc phải màn hình.
- Bước 4: Chọn chiến dịch quảng cáo Facebook bằng cách nhấn “Tìm kiếm khách hàng tiềm năng” rồi đặt tên cho chiến dịch quảng cáo Facebook bất động sản của mình ( như hình bên dưới).
- Bước 5: Nhấn tiếp tục để đến với cấu hình Target quảng cáo tìm kiếm đối tượng khách hàng mục tiêu tiềm năng mà bạn đang hướng đến.
- Bước 6: Chọn fanpage mà bạn muốn chạy quảng cáo.
- Bước 7: Ở mục Đối tượng, bạn sẽ tạo mới đối tượng và chọn mục “ Đối tượng tùy chỉnh” sau đó lưu lại.
- Bước 8: Chọn mục “ Lưu lượng truy cập website” điền đối tượng mới rồi lưu lại.
- Bước 9: Phần chọn địa chỉ là phần khá quan trọng giúp bạn có thể khoanh vùng đối tượng khách hàng trong phạm vi cần quảng cáo. Tại đây, hãy bấm chọn những địa điểm quan trọng, cần thiết và lưu lại.
- Bước 10: Ở phần hướng đối tượng, bạn hãy điền hết những thông tin liên quan đến đối tượng mà mình đang hướng đến như độ tuổi, nghề nghiệp, giới tính,… Tính năng này sẽ tự động giúp bạn phân loại và tìm ra đối tượng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Đối tượng càng cụ thể, hiệu quả quảng cáo Facebook bất động sản càng đạt được hiệu quả cao.
- Bước 11: Bước cuối cùng trong tiến trình chạy quảng cáo Facebook bất động sản là chi phí mà bạn phải bỏ ra. Tùy vào ngân sách hiện có của công ty mà sự lựa chọn chi phí quảng cáo sẽ được cân nhắc sao cho hợp lý. Tuy nhiên, mạng xã hội lớn nhất hành tinh này với tính năng vượt trội sẽ cho phép bạn chạy thử nghiệm trong thời gian ngắn (3 ngày hoặc 1 tuần) để bạn có thể đưa ra lựa chọn hợp lý nhất cho những lần quảng cáo sau đó.
3. Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả tại Digimat

3.1. Target khách hàng hiệu quả
Để Target khách hàng cho ngành bất động sản là một điều không hề dễ và nhóm đối tượng của lĩnh vực này thường có đặc điểm hành vi như nào, target sao cho đúng buộc chúng ta phải tiến hành phân tích một cách có kế hoạch và chi tiết.
- Phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học
- Giới tính: Target vào cả hai đối tượng là nam và nữ, tuy nhiên trên thực tế, nam giới sẽ có xu hướng yêu thích bất động sản nhiều hơn.
- Độ tuổi: Độ tuổi thường quan tâm đến Bất động sản sẽ từ 30 trở lên, tuy nhiên vẫn có những người trẻ độ tuổi 25; 26 có điều kiện kinh tế tốt quan tâm đến lĩnh vực này. Cho nên chúng ta hãy khoanh vùng đối tượng càng cụ thể sẽ càng chạy quảng cáo Facebook bất động sản dễ dàng hơn.
- Tình trạng hôn nhân: có gia đình, sắp lập gia đình thậm chí có thể độc thân.
- Nghề nghiệp: Các đối tượng nên target đó là doanh nhân, người kinh doanh, nhân viên văn phòng,.. đang sống ở các thành phố lớn, trung tâm thành phố. Họ đều là những người có tiềm năng bị thu hút bởi bất động sản và có kế hoạch mua bất động sản trong tương lai.
- Tài chính tùy vào nghề nghiệp cũng như số tiền tích lũy được,…
- Phân loại đối tượng theo sở thích, hành vi,…Cụ thể, đối tượng đó có sở thích muốn mua bất động sản có vị trí ở đâu, kiến trúc nội thất như thế nào, họ thường dùng điện thoại hay máy tính bảng để truy cập bài viết.
3.2. Xây dựng content bài viết quảng cáo
Quảng cáo Facebook bất động sản không thể thiếu đi nội dung content quảng cáo. Một bài Content tốt, hiệu quả là bài không chỉ mang hình ảnh thu hút, rõ ràng mà còn cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết, câu từ lôi cuốn đánh vào tâm lý cũng như những thông tin mà khách hàng đang cần.
Nội dung thông điệp phải thể hiện được tính chuyên nghiệp, mức độ đáng tin cậy của dự án, doanh nghiệp cùng những lợi ích khách hàng sẽ nhận được.
[elementor-template id=”5763″]
3.3. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông thu hút
Ấn phẩm truyền thông là sản phẩm giúp ích cho hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, xây dựng thương hiệu, làm cho khách hàng nhớ đến và có cảm giác thân thuộc đối với doanh nghiệp, chiếm được lòng tin và cảm tình của khách hàng một cách tự nhiên, gần gũi.
Những ấn phẩm truyền thông được chia thành hai loại: ấn phẩm truyền thông online và ấn phẩm truyền thông offline.
- Ấn phẩm truyền thông Online là hình thức quảng cáo Facebook bất động sản dễ dàng tiếp cận hơn đối với các khách hàng thường xuyên dùng mạng xã hội hiện nay với các ấn phẩm như: hình ảnh, video, logo, banner, website,…
- Ấn phẩm truyền thông Offline là hình thức quảng cáo Facebook bất động sản như băng rôn, banner,… được đặt để thi công, lắp đặt tại những nơi có thể dễ tiếp cận được khách hàng.
3.4. Lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp

Có ba hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay là:
- Quảng cáo bài viết: bài viết xuất hiện lặp đi lặp lại trên bảng tin của các khách hàng tiềm năng.
- Quảng cáo tin nhắn: Gửi tin nhắn trực tiếp đến khách hàng thông qua chính mạng xã hội Facebook.
- Quảng cáo lead form: Cho phép mọi người gửi thông tin trực tiếp trong biểu mẫu quảng cáo của công ty bạn.
Tuy nhiên trong ba hình thức trên thì quảng cáo bài viết kèm tin nhắn sẽ là một lựa chọn quảng cáo Facebook bất động sản hiệu quả, vừa nhanh chóng tiếp cận khách hàng, vừa giúp cho bạn nhanh chân hơn so với đối thủ của mình.
Trên đây là tất cả chia sẻ của Digimat về dịch vụ quảng cáo Facebook bất động sản giá rẻ. Nếu có nhu cầu trong việc chạy quảng cáo Facebook bất động sản cho doanh nghiệp của mình, quý khách hàng hãy điền thông tin bên dưới để được chúng tôi tư vấn miễn phí.
[elementor-template id=”5186″]