
TikTok là nền tảng phát triển, có tiềm năng duy trì lâu dài cho thương hiệu, thế nên, bạn không thể bỏ lỡ mảnh đất màu mỡ này. Đây là cơ hội để doanh nghiệp tiếp cận tới nhiều khách hàng hơn, xây dựng dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh thu.
Thế nhưng, khi mới bắt đầu từ con số 0, không phải ai cũng hiểu cách để xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp của mình trở nên chuyên nghiệp và được nhiều người biết tới. Dựa vào kinh nghiệm đã thực chiến ở nhiều lĩnh vực khác nhau trên nền tảng Tik Tok, đội ngũ sáng tạo của phòng Marketing thuê ngoài DigiMat sẽ chia sẻ tới bạn những bí kíp tối mật để đưa kênh Tik Tok của doanh nghiệp sở hữu triệu view.
DIGIMAT CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING TOÀN DIỆN, TIẾT KIỆM, NHANH CHÓNG CHO STARTUPS & SMEs TOÀN QUỐC. KHÁCH HÀNG CỦA DIGIMAT TRẢI KHẮP CÁC NGÀNH NGHỀ & KHU VỰC.
LIÊN HỆ NGAY HOTLINE (ZALO) ĐỂ NHẬN ƯU ĐÃI 30% TRONG HÔM NAY: 0981 662 361
Nội dung chính
Tại sao nên xây dựng Tik Tok cho doanh nghiệp?
Theo nghiên cứu của DataReportal, 2022 thì Tik Tok là một trong những nền tảng được nhiều người sử dụng nhất. Thật vậy, dù hỏi bất cứ ai thì hầu hết đều nói rằng họ biết và đang xem Tik Tok. Với trung bình 1 triệu người dùng thì đây càng trở thành nền tảng tiềm năng để các nhãn hàng, thương hiệu tập trung tạo lập và xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp của mình.
Phủ sóng thương hiệu, cơ hội tiếp cận tới nhiều tệp khách hàng
Một cuộc khảo sát của nghiên cứu cho thấy hầu hết những người tham gia Tik Tok đều nằm ở độ tuổi 16 – 24 tuổi. Nhưng trên thực tế, có thể thấy, đây là nền tảng phù hợp cho mọi lứa tuổi. Điều này đồng nghĩa với việc sở hữu kênh Tik Tok sẽ giúp bạn tiếp cận dễ dàng và nhanh hơn tới tệp khách hàng của mình.
Điều này có ý nghĩa quan trọng với những doanh nghiệp mới, startup muốn nhiều người biết tới và ghi nhớ thương hiệu của mình. Khéo léo sử dụng thuật toán của Tik Tok và đa dạng, sáng tạo nội dung là doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận tới vô số người dùng.
Tăng trưởng doanh số, thúc đẩy doanh thu
Với sự phát triển liên tục, Tik Tok ra mắt Tik Tok Shop, mở ra cơ hội bán hàng cho nhiều thương hiệu. Kết hợp cùng sáng tạo video, tối ưu hiệu quả kênh của bạn sẽ mang tới kết quả đến bất ngờ.
Triển khai các hoạt động Marketing dễ dàng
Điều này chính là ưu điểm của Tik Tok mà những doanh nghiệp nhỏ cần tận dụng. Khi mới bắt đầu, vấn đề ngân sách hẳn sẽ khiến bạn đau đầu, hàng loạt những “nút thắt” bạn phải giải quyết như: Làm sao để người nhiều biết tới chiến dịch? Làm thế nào để nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Tận dụng khả năng sáng tạo nội dung, kết hợp cùng KOC, KOL hay có thể chạy quảng cáo trên Tik Tok giúp mang lại hiệu quả tích cực cho chiến dịch. Vậy nên, với Tik Tok không khó để thiết lập một chiến dịch Marketing khó, điều quan trọng vẫn là cách xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp của bạn như thế nào.
Bí quyết triển khai xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp
Nếu bạn đã hiểu Tik Tok mang tới lợi ích tích cực cho doanh nghiệp và những hoạt động Marketing của thương hiệu. Thì chắc hẳn bạn đang nóng lòng muốn biết vậy nên triển khai xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất? Dưới đây chính là câu trả lời:
Thống nhất mục tiêu và đi theo 1 concept chính
Khi xây dựng kênh Tik Tok, tùy từng doanh nghiệp sẽ có mục tiêu khác nhau. Chẳng hạn, bạn chỉ mong muốn đạt được nhiều người quan tâm và theo dõi nhất thì ý tưởng chính là xây dựng nội dung hướng tới thương hiệu.
Còn mục tiêu chính là bán hàng thì những video sẽ tập trung vào việc quảng bá sản phẩm một cách khéo léo nhất. Làm thế nào để dẫn dắt khách hàng mua sản phẩm tự nhiên mà không hề “có mùi” Marketing.

Ngoài ra, thống nhất 1 concept quay chính cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp đạt triệu view. Một concept cụ thể, được xây dựng gọn gàng, sẽ giúp khách hàng ghi nhớ tới kênh của bạn. Không những thế, còn làm đẹp thêm Profile, không khiến khách hàng bị rối mắt.
Một concept quay không cần quá màu mè, chỉ cần gọn mắt, dễ dàng, có nhiều điểm đặc biệt để khách hàng ghi nhớ nhất!
Hiểu rõ đối tượng người xem của mình
Giống như một chiến lược Marketing, xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp cần nắm rõ đối người người xem hướng tới là ai, có đặc điểm gì. Đây là tiền đề để bạn thiết lập mục tiêu, xây dựng và sáng tạo nội dung cho kênh của mình.

Tưởng tượng, nếu đối tượng người xem của bạn thích những nội dung hài hước, nhưng bạn lại liên tục tạo nội dung lệch với sở thích của người xem thì sẽ chẳng thể tiếp cận chính xác mục tiêu của mình.
Hiểu đúng người xem, phục vụ và thỏa mãn người xem là điều tối thiểu mà một doanh nghiệp khi xây dựng kênh TikTok cần làm được.
Hiểu và áp dụng thuật toán của Tik Tok
Ngoài Content, việc hiểu nền tảng chính là yếu tố quan trọng khi xây dựng kênh Tik Tok. Cũng giống như “nhập gia tùy tục”, khi hiểu được thuật toán của nền tảng, bạn sẽ biết được cách sử dụng hashtag ra sao, nên đăng video vào thời điểm nào,….
Bước đầu để xây dựng kênh Tik Tok, bạn cũng nên đọc và hiểu rõ hết “luật” của Tik Tok nhé. Giúp vừa tránh khỏi vi phạm đồng thời cũng là đòn bẩy để đưa video của bạn lên viral.
Không chỉ bắt Trend, hãy là người tạo Trend
Trend là xu hướng, là điểm thu hút nhiều người xem nhất, tạo ra được sự ghi nhớ lâu dài, được đông đảo nhiều người quan tâm. Nhất là trên nền tảng Tik Tok, nếu bạn không kịp thời “bắt” Trend thì rất khó để kênh Tik Tok của doanh nghiệp theo kịp xu hướng, dần dần sẽ bị chìm.

Theo Trend là một yếu tố quan trọng, nhưng bạn có nghĩ tới việc tạo Trend chưa? Điều này sẽ khá khó khăn trong những bước đầu, bởi nó yêu cầu sự sáng tạo không ngừng và sự độc nhất. Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa là không thể.
Vậy nên, ngoài việc theo dõi kịp thời xu hướng, hãy cố gắng là người bắt đầu và đi đầu xu hướng. Điều này cũng cần phải có trong kế hoạch xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Sử dụng dịch vụ thuê ngoài, hỗ trợ hiệu quả cho kênh Tik Tok của bạn
Nếu bạn vẫn còn mông lung, chưa có hướng đi cụ thể cho kế hoạch xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp sắp tới thì lựa chọn dịch vụ Tik Tok trọn gói thuê ngoài chính là giải pháp phù hợp được nhiều doanh nghiệp mới và lâu đời lựa chọn.
Đơn vị thuê ngoài sẽ hỗ trợ bạn xây dựng kịch bản, lên ý tưởng và thực thi ý tưởng. Sẽ tuỳ vào từng đơn vị mà kênh của bạn đạt được kết quả khác nhau. Thế nên, việc tìm hiểu và nắm rõ dịch vụ cung cấp giải pháp xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp là cần thiết.
DigiMat – Giải pháp hiệu quả để xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp của bạn
DigiMat là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ Tik Tok trọn gói. Với nhiều năm kinh nghiệm và những thành tựu đạt được, phòng Marketing thuê ngoài DigiMat tự tin sẽ giúp xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp của bạn đạt triệu view với hiệu quả bất ngờ.
Với dịch vụ xây dựng kênh Tik Tok, chúng tôi sẽ là người lên ý tưởng và là người thực thi. Bạn chỉ cần tin tưởng và cùng trao đổi dựa trên tinh thần cầu tiến, là có thể tạo nên thành công ngoài mong đợi.
Bảng giá dịch vụ xây kênh Tik Tok tại DIGIMAT
Dịch vụ xây TikTok trọn gói của DigiMat sẽ bao gồm:
- Khởi tạo, tối ưu và quản trị kênh Tik Tok
- Lên kịch bản, xây dựng và phát triển nội dung trên kênh
- Cung cấp diễn viên chuyên nghiệp, địa điểm, concept quay hiện đại
- Quay và dựng video
- Tăng view, lượt đăng ký cho kênh
- Tư vấn chiến phát triển cho kênh Tik Tok của bạn
Bạn có thể lựa chọn trọn gói của chúng tôi, hoặc lựa chọn lẻ theo nhu cầu và mục đích của doanh nghiệp mình. Dưới đây là bảng giá tham khảo của dịch vụ Tik Tok trọn gói.
Các gói Tik Tok |
Mô tả |
Báo giá |
GÓI 1 |
|
15.000.000Đ (Thực thi trong 1 tháng) |
GÓI 2 |
|
20.000.000Đ (Thực thi trong 1 tháng) |
GÓI 3 |
|
40.000.000Đ (Thực thi trong 2 tháng) |
Để nhận bảng giá chính xác và chi tiết nhất, bạn vui lòng liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0981 662361 để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.
Cam kết dịch vụ khi làm việc với DIGIMAT
Chúng tôi đã hợp tác với nhiều doanh nghiệp nổi tiếng vừa và nhỏ. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, năng động, không bao giờ cạn ý tưởng, chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho quý khách hàng kết quả tốt nhất, vượt ngoài mong đợi.
DigiMat cam kết 100% sẽ giúp xây dựng kênh Tik Tok cho doanh nghiệp bạn sẽ đạt chỉ số phát triển cao nhất có thể. Nếu không đạt được mục đích của khách hàng, chúng tôi sẵn sàng hoàn lại tiền!
Xem thêm các dịch khác tại DIGIMAT